laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng của bảng thông minh

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những thiết bị điện tử phát triển song song với màn hình LED, đó là những bảng thông minh sử dụng trong phòng họp. Nhưng bảng thông minh là gì? Trên thực tế, nhiều người bị nhầm lẫn với từ 'smartboard'. Đối với họ, tất cả các bảng đều giống như bảng trắng mà họ đã thấy trong lớp học. Với bảng thông minh hay bảng thông minh tương tác, sẽ có những trải nghiệm tương tác. Đến cuối bài viết, bạn sẽ hiểu tại sao. Giữ nguyên!

    Ứng dụng bảng thông minh

    Bảng thông minh là một sự thay thế tuyệt vời cho bảng trắng. Trong thế kỷ 21 này, bảng trắng đã lỗi thời. Vì vậy, thật đáng buồn khi nhiều người vẫn không biết gì về sự tồn tại của bảng thông minh. Smartboard là một bảng tương tác, được trang bị công nghệ. Nó đi kèm với một số tính năng tuyệt vời. Trong số các tính năng của bảng thông minh là nhận dạng cảm ứng, công nghệ cảm ứng đa điểm, kết nối và camera. Tuy nhiên, đối với camera, không phải bảng thông minh nào cũng có camera tích hợp. Nếu đúng như vậy, một máy ảnh có thể được gắn riêng vào bảng thông minh.

    Hầu hết các bảng thông minh tương tác trên thị trường có nhiều kích thước khác nhau, từ 55 ″ đến 98 ”. Người ta có thể chọn kích thước màn hình 98 ”nếu họ cần một màn hình lớn và ngược lại. Kích thước màn hình sẽ được chọn dựa trên ứng dụng. Nguyên tắc rất dễ dàng. Không gian càng lớn thì kích thước màn hình càng lớn.

    Các chức năng của bảng thông minh

    Smartboard là một bảng đa chức năng, có nghĩa là nó không chỉ giới hạn ở một chức năng cùng một lúc.

    Nó có thể được sử dụng như một bảng tương tác nơi mọi người viết và vẽ bằng cách sử dụng bút được cung cấp. Đây là chức năng cơ bản nhất của bảng thông minh, nhưng nó chắc chắn mang lại cho người dùng một cảm giác khác biệt khi viết bằng bút. Cách này dễ dàng hơn so với việc sử dụng các điểm đánh dấu phải được đổ lại. Có thể khó chịu khi tiếp tục mua hoặc đổ đầy các điểm đánh dấu.

    Đôi khi, các điểm đánh dấu sẽ làm bẩn tay hoặc quần áo của người dùng. Điều này sẽ khiến người dùng trông thiếu chuyên nghiệp và không thông minh. Smartboard giúp người dùng xóa tan lo lắng và trông chuyên nghiệp trong bất kỳ cuộc họp nào. Bút cũng cho cảm giác viết tự nhiên.

    Bên cạnh đó, với khả năng hỗ trợ Zoom và các ứng dụng khác, bảng thông minh cũng có thể được sử dụng cho cuộc gọi video hội nghị. Như đã đề cập, một số bảng thông minh sẽ có camera tích hợp. Tuy nhiên, đối với các bảng thông minh không có camera tích hợp, nó sẽ không phải là vấn đề lớn. Tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt hoặc cắm camera vào bảng thông minh.

    Với đại dịch hiện nay, một chiếc bảng thông minh sẽ có ích. Chúng tôi không được phép đi du lịch giữa các tiểu bang hoặc ra khỏi đất nước. Với bảng thông minh, có thể thảo luận với khách hàng ở xa.

    Hơn nữa, 'làm việc tại nhà' đã là một hiện tượng trong nước. Màn hình lớn của bảng thông minh thuận tiện hơn cho hội nghị truyền hình . Những người trong cuộc gọi hội nghị cũng có thể thấy rõ những gì được hiển thị trên thiết bị của bạn nếu 'chia sẻ màn hình' được bật.

    Xem: màn hình LED trong nhà

    Hội nghị bảng tương tác thông minh

    Có, 'chia sẻ màn hình' khả dụng với bảng thông minh. Nó nghe giống như một máy tính, phải không? Đây là những gì chúng ta có thể nói, giết hai con chim bằng một viên đá. Nhận một bảng thông minh và bạn sẽ nhận được cả bảng trắng và máy tính.

    Dễ dàng chia sẻ màn hình với bảng thông minh. Nó chỉ là một vài cú nhấp chuột. Nếu có một hội nghị truyền hình đang diễn ra và bạn có điều gì đó để trình bày, bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình điện thoại của mình với họ. Mọi người có thể xem qua nội dung được chia sẻ. Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối điện thoại với bảng thông minh và màn hình sẽ được chia sẻ. Dễ!

    Smartboard cung cấp các tùy chọn kết nối đa năng. Điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng có thể được kết nối với bảng thông minh một cách dễ dàng.

    Bảng thông minh trong Phòng họp

    Vì mục đích giáo dục, sẽ thật tuyệt vời khi có giáo viên hoặc trợ giảng từ các quốc gia hoặc tiểu bang khác tham gia vào một buổi giảng. Điều này có thể được thực hiện với bảng thông minh hoặc bảng tương tác thông minh . Các gia sư có thể tham gia qua các cuộc gọi video. Một đoạn video quay trước cũng có thể được phát trong lớp học. Bảng trắng không có khả năng như vậy.

    Với bảng tương tác thông minh hoặc bảng thông minh trong lớp học , nó sẽ nâng cao khả năng học tập tương tác. Học sinh sẽ có những vai trò tích cực trong lớp học vì nhiều việc có thể được thực hiện với bảng thông minh. Họ có thể trình bày, xem video hướng dẫn, chạm hoặc vẽ trên màn hình. Giáo viên sẽ không phải là người duy nhất nói chuyện trong giờ học.

    Ngoài ra, một bảng thông minh cũng sẽ hoạt động như một sự thay thế cho màn hình máy chiếu. Giờ đây, các video, hình ảnh hoặc slide thuyết trình có thể được hiển thị trên bảng thông minh. Bảng thông minh sẽ hiển thị hình ảnh, video và trang trình bày chất lượng tốt hơn. Có, bạn sẽ nghĩ, tại sao bạn lại bỏ tiền ra để mua một chiếc smartboard khi đã có màn hình máy chiếu? Đó là bởi vì, với bảng thông minh, quá trình sẽ trơn tru hơn và không có thời gian trễ. Hơn nữa, màn hình hiển thị của bảng thông minh sáng hơn và nó cần ít bảo trì hơn.

    Người dùng thậm chí có thể tương tác với nội dung của họ. Họ có thể đánh dấu hoặc gạch chân nội dung của họ trong khi trình bày. Bên cạnh đó, bảng thông minh dễ thiết lập hơn.

    Bảng tương tác thông minh cho trường học

    Trong một bài thuyết trình hoặc một cuộc thảo luận, bạn có thể có một số điểm cần bổ sung hoặc ghi lại. Với bảng thông minh, bạn có thể làm điều đó bất cứ lúc nào và không cần phải xóa chúng. Smartboard cho phép lưu hoặc in các ghi chú. Giả sử, bạn đã vẽ một sơ đồ tư duy trong một phiên động não. Nó có thể được lưu và nhìn lại!

    Bảng thông minh cũng có thể hoạt động như một công cụ để giáo viên hoặc học sinh truy cập tài liệu tham khảo trực tuyến. Một lần nữa, điều này sẽ nâng cao trải nghiệm học tập tương tác . Học viên sẽ có động lực học tập hơn khi lớp học không gây nhàm chán. Học sinh sẽ không còn phải dán mắt vào bảng trắng cả ngày. Họ có thể có các trò chơi giáo dục hoặc hội thảo trực tuyến. Nhiều hơn nữa có thể được tùy thuộc vào sự sáng tạo.

    Thông thường, giáo viên và học sinh phải đến phòng máy hoặc mang theo máy tính xách tay của mình để truy cập tài liệu tham khảo trực tuyến. Với bảng thông minh, không cần phải làm như vậy. Chỉ với một màn hình, mọi người có thể cùng nhau xem tài liệu tham khảo trên mạng.

    Trong trường hợp giáo viên muốn cho học sinh xem các biểu đồ hoặc biểu đồ, không cần thiết phải vẽ chúng. Giáo viên có thể tra cứu trực tuyến và trình bày cho cả lớp. Quá trình học tập tương tác sẽ là vô hạn với bảng thông minh tương tác.

    Để kết luận các chức năng của bảng thông minh, nó có rất nhiều công dụng. Nó có thể là bảng trắng, màn hình máy chiếu hoặc một vật thay thế cho máy tính trong cuộc họp.

    Các ứng dụng của bảng thông minh

    Dưới đây là danh sách nơi tốt nhất để đặt và sử dụng bảng thông minh:

    Lớp học

    Phòng họp

    Hội trường ( màn hình LED hội trường)

    Trung tâm học phí

    Đây chỉ là danh sách những nơi nó thường được sử dụng. Tuy nhiên, bảng thông minh không chỉ giới hạn ở những nơi này. Nó có thể ở bất cứ đâu bạn muốn.

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích nhất
     
Chủ đề tương tự: Ứng dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Máy in laser màu HP M283fdw sử dụng hộp mực nào ? 20/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo USB thẻ atm công dụng và lợi ích 5/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo công ty xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!