laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng của tấm lợp thông minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tấm lợp thông minh hiện nay đang là một trong những giải pháp lợp mái khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được các đặc tính cụ thể của loại vật liệu này. Vậy nó có thật sự bền đẹp và chất lượng như các bạn vẫn nghĩ hay không? Câu trả lời của https://namvietplastic.vn/ chắc chắn khiến bạn bất ngờ!
    Tấm lợp thông minh là gì?
    Tấm lợp thông minh hay còn gọi là tấm lợp nhựa lấy sang. Chúng là một trong những vật liệu xây dựng với ít nhiều các đặc tính ưu việt.
    Tấm lợp thông minh được cấu thành xuất phát điểm từ một chuỗi tổ hợp của polyeste có tuyến tính axit và phenol dihydric carbonic, như là bisphenol A. Và đó cũng đó chính là một yếu tố giúp làm cho được 1 dòng sản phẩm mới có tính ổn định cao, trong suốt….
    Đặc tính cơ bản
    Loại sản phẩm tấm nhựa thông minh này với khá nhiều đặc tính tiêu biểu như: không gây độc hại, hạn chế lại được các tia cực tím, có khả năng lấy sáng tốt, không bắt lửa,… bên gần đó nó cũng có nhiều sắc tố để các bạn có thể lựa chọn.
    Các đặc tính sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ nhất về loại vật tư thông minh này:
    + Khả năng chịu lực cao, chịu được sức va đập mạnh gấp 80 – 200 lần khi đối chiếu với kính
    + Tải trọng nhẹ, chỉ bằng 1 phần 15 tải trọng của kính thủy tinh có cùng độ dày.
    + Dễ lắp ráp, dùng, thi công, uốn cong tạo dáng, không bị gãy khúc.
    + Khả năng xuyên sáng tốt, trong suốt
    + Chống độc hại của tia bức xạ
    + Chịu được nhiệt tốt (từ -400C đến +1200C)
    + Cách nhiệt và cách âm tốt.
    + Hạn chế tác động của tiếng ồn và rất có khả năng chống cháy.
    + Đối với loại Polycarbonate đặc ruột có khả năng chịu lực cực tốt, búa đập không bể, đạn bắn không thủng,… Có thể thay bằng chai lọ thủy tinh
    [​IMG]
    Ứng dụng
    Với những đặc tính như trên thì các loại tấm lợp thông minh ngày càng được dùng nhiều hơn. Cùng theo đó nó được ứng dụng trong đa số các công trình xây dựng từ công trình nơi công cộng, công trình dân dụng cho đến các công trình công nghiệp. Đặc biệt quan trọng hợp lý với kết cấu công trình xây dựng khung kèo thép. Bởi loại tấm nhựa lợp mái này được coi là giải pháp hài lòng để thay cho các loại mái tôn hay mái kính thông thường.
    Dưới đây là 1 số ứng dụng thông dụng nhất của loại tấm lợp này đối với các công trình lúc bấy giờ.
    + Sử dụng cho xung quanh vị trí ban công, giếng trời, nhà vòm sân thượng, garage ô tô, hồ bơi hộ gia đình hay khu vườn tiểu cảnh Nhà Phố, Nhà biệt thự.
    + Mái che và lấy sáng cho lối đi của hai căn nhà, lối thoát,…
    + Mái sảnh, mái hiên cho những trung tâm giao thương, tòa nhà công sở, cơ quan nhà nước, khu liên hợp công nghiệp hay xí nghiệp, xưởng cung ứng.
    Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về tấm lấy sáng cho ngôi nhà nhé.
    [​IMG]
    Nhựa Nam Việt là nhà sản xuất tấm nhựa Polycarbonate tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 2011, với tư cách pháp nhân là Công ty TNHH TM – DV – SX Nhựa Nam Việt, văn phòng làm việc tại địa chỉ 362 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM. Trong quá trình phát triển chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu, nhận được sự tin dùng của khách hàng và liên tục mở rộng phát triển với hai thương hiệu tấm nhựa Polycarbonate là NICELIGHT® và KOOLER®.
    Với chiến lược phát triển bền vững và liên tục, Công ty Nhựa Nam Việt luôn không ngừng đầu tư tiến máy móc thiết bị, đồng bộ, tự động hóa cao với công suất lên tới 2.000 tấn/năm nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao nhất với thời gian cung ứng hàng hóa nhanh nhất. Ngoài mục tiêu đáp ứng nhu cầu trong nước, Công ty Nhựa Nam Việt cũng chú trọng đến việc phát triển thương hiệu và năng lực cung ứng xuất khẩu hàng hóa ra thế giới, từ đó từng bước khẳng định vị thế cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
    Dựa trên cơ sở đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong ngành cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, Công Ty Nhựa Nam Việt tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách có hiệu quả. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của doanh nghiệp chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!