laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng giải pháp truy xuất thông tin thương phẩm QR code

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 21/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  QR Code ngày nay trở thành rộng rãi và được dùng rộng rãi. Với tính năng nén được nhiều dữ liệu hơn mã số mã vạch, inbrand.vn/html/truy-xuat-thong-tin-thuong-pham/4 Qr code truy xuất thông tin là giải pháp ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống. QR code trong lĩnh vực tiêu sử dụng giúp doanh nghiệp minh bạch thông tin tới người tiêu sử dụng đồng thời trợ giúp quản lí hàng hóa dễ dàng hơn.
    Sự phát triển của khoa học đem lại nhiều sản phẩm tiện ích cho cuộc sống chúng ta tuy nhiên cũng không thiếu sự xuất hiện của các món hàng giả, kém chất lượng gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu sử dụng. chính vì thế, truy xuất nguồn gốc sản phẩm là cần thiết, đặc biệt là những sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng. Những doanh nghiệp ứng dụng biện pháp truy xuất thông tin thương phẩm gia tăng hiệu quả truyền thông và tiêu thụ hàng trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan gây ra tâm lý lo ngại đến người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Truy xuất thông tin thương phẩm với QR code có các tiện ích gì?
    Với giải pháp này, những sản phẩm cùng loại sẽ được gắn mã QR code giống nhau. khách hàng có thể dùng dịch vụ truy xuất thông tin QR Code để check nguồn gốc và các thông tin quan trọng khác liên quan đến sản phẩm như: Giá thành, địa điểm sản xuất, nhà sản xuất, điểm bán hàng,….
    Với nhiều ưu điểm nổi bật so với inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-quyet-van-nan-hang-gia-voi-tem-dien-tu/127tem chống hàng giả[/B], QR Code sẽ giúp các doanh nghiệp áp dụng truyền tải mọi thông tin thiết yếu tới với người tiêu sử dụng, tạo nên sự tin tưởng.
    + Chỉ với 1 thao tác quét mã đơn giản thực hiện trên smartphone, có app Inbrand hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu 1 cách rút ngắn thời gian, đáp ứng nhu cầu thông tin về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.
    + Nhà sản xuất, doanh nghiệp, đơn vị cung cấp tiêu thụ hàng có thể dùng QR Code truy xuất thông tin để kiểm soát chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng hàng nhái, hàng giả. Thực là cách thức hiệu quả để nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu sử dụng.
    + Thông tin sản phẩm sẽ được số hóa và lưu trữ trên hệ thống máy tính, bảo đảm tính bảo mật, an toàn thông tin tuyệt đối.
    + QR Code truy xuất thông tin hỗ trợ những doanh nghiệp xử lý nhanh nhất các vấn đề phát sinh như: Khiếu nại, thu hồi sản phẩm, đổi trả,…., giúp nhanh nhất và nguồn lực khi xử lý thông tin.
    + Hầu như mọi người tiêu sử dụng giờ đây đều ó thói quen dùng smartphone để kiểm tra thông tin của sản phẩm.
    + QR Code là phương tiện trợ giúp hấp dẫn để tăng hiệu quả bán hàng, phương châm marketing của từng nhà sản xuất, doanh nghiệp.
    Như vậy, QR code truy xuất thông tin biện pháp với những tiện ích là chọn lựa hàng đầu của các doanh nghiệp. Mọi thông tin về giải pháp liên hệ hotline 094 356 2790
    Có thể bạn quan tâm: Giải pháp Inbrand- chống hàng giả hàng nhái toàn diện, inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/bao-ve-thuong-hieu-voi-giai-phap-inbrand/169 bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!