laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng màn hình LED trong sân vận động

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi các công nghệ màn hình led không ngừng được tăng lên về chất lượng và tính năng hoạt động. Thì hàng hoạt các dòng sản phẩm cũng được ra đời trong đó có màn hình led hình cầu. Gần đây, màn hình LED hình cầu bao gồm một mô-đun điều khiển lõi, một mô-đun hiển thị xoay, một mô-đun vô hạn,… Hiệu quả hiển thị là rất rõ ràng. Với việc mở rộng phạm vi ứng dụng, nếu không hiểu rõ về sản phẩm thì khi sử dụng sẽ xảy ra một số vấn đề.

    Phân loại màn hình led cầu và đặc điểm

    Màn hình LED hình cầu chủ yếu được chia thành ba loại, chủ yếu được phân loại theo hình dạng của màn hình hiển thị. Loại thứ nhất là màn hình hình cầu LED vỏ dưa hấu. Ưu điểm của nó là cấu trúc trực quan, các loại PCB tương đối nhỏ. Tuy nhiên, vì lý do thiết kế, hình ảnh không thể phát bình thường ở một số góc độ, tỷ lệ sử dụng của màn hình quá thấp, và hình ảnh sẽ xuất hiện một số biến dạng. Thứ hai là màn hình hình cầu LED hình tam giác, được cấu tạo bởi PCB. Cải tiến trên cơ sở của cái trước, khắc phục được một số khuyết điểm nêu trên. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các điểm pixel nhận được đối với cách sắp xếp tổ ong và điểm trợ giảng là quá nhỏ. Thứ ba là màn hình hình cầu LED sáu cạnh và thiết kế của nó gần với màn hình LED phẳng hơn. Do sự tương đồng giữa cao độ chấm và màn hình phẳng nên không có quá nhiều hạn chế khi sử dụng.

    Cách chọn màn hình hình cầu

    Trên thực tế, lựa chọn này cũng giống như lựa chọn thông thường, và chủ yếu liên quan trực tiếp đến khoảng cách xem. Nếu khoảng cách vượt quá 2,5 mét, loại P2.5 trở lên thường được chọn. Nếu nó đạt đến 6 mét, P10 trở lên là phù hợp hơn.

    Phân loại và ứng dụng màn hình LED trong sân vận động

    Sự phân loại và ứng dụng của màn hình LED trong sân vận động ở đây để cho bạn biết một cách ngắn gọn. Màn hình LED sân vận động chủ yếu được chia thành ba loại. Điều này chủ yếu được phân chia theo ứng dụng của màn hình LED tại chỗ và điểm thời gian. Đầu tiên là màn hình lớn full-color LED. Hệ thống này chủ yếu được sử dụng để phát lại cận cảnh những hình ảnh tuyệt vời và chuyển động chậm. Hệ thống điều khiển của nó được kết nối với camera của sân vận động, có thể tạo ra những cảnh quay tuyệt vời từ mọi góc độ bất cứ lúc nào. Thứ hai là màn hình LED hàng rào sân vận động, là màn hình hiển thị xung quanh sân vận động, được sử dụng chủ yếu để quảng cáo thương mại và phát thông tin sự kiện. Giá trị thương mại của màn hình này tương đối cao, chủ yếu dùng để quảng cáo của các nhà tài trợ nhằm nâng cao giá trị thương mại của đội bóng. Thứ ba là màn hình chấm điểm LED, được sử dụng chủ yếu cho các điểm số trực tiếp và các cuộc hội ý khác trong sự kiện và thường sử dụng màn hình hai màu.

    Bạn nên chú ý điều khi mua màn hình led đó là màn hình led có chất lượng hình ảnh càng tốt ( độ phân giải cao). Khả năng bảo vệ tốt, màu sắc đa dạng thì chất lượng thì giá thành màn hình led càng cao. Bảng giá màn hình led.

    Hiện nay, trên thị trường có các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6, P7,.. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có hiệu quả cao.

    Mọi người đều hiểu phân loại và ứng dụng của màn hình LED trong sân vận động, vậy khi mua bạn cần lưu ý điều gì, điều này chủ yếu là chọn nhà sản xuất đáng tin cậy. Bạn có thể chọn lựa nhà cung cấp thông qua các yếu tố như tuổi đời, công trình thi công, phẩn hồi khách hàng, chất lương dự án.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Ứng dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Máy in laser màu HP M283fdw sử dụng hộp mực nào ? 20/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo USB thẻ atm công dụng và lợi ích 5/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo công ty xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!