laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng thông minh của bảng hiệu hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng những sản phẩm tĩnh đã trở thành lỗi thời khi các sản phẩm này,không thể đáp ứng được những yếu cầu cân thiết cho một cuộc sống hiện đại. Đó chính là tạo sự thu hút, luôn đổi mới, khả năng bắt mắt, chất lượng hình ảnh,…Điều đó đã khiên chúng dần trở thành sản phẩm lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm màn hình led giá rẻ với đầy đủ các chức năng.Tuy niên điều này không phải là yếu tốt đảm bảo cho hiệu quả một sản phẩm.

    Cần một số cảm hứng cho dự án bảng hiệu kỹ thuật số sắp tới của bạn? Hãy cùng khám phá một số ứng dụng sáng tạo và thú vị nhất của công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số.

    Nhiều nhà tiếp thị đang chuyển sang sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn nhằm nâng tầm thương hiệu của họ. Trong những năm gần đây, công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số đã bắt đầu được tích hợp với thực tế tăng cường.

    Các doanh nghiệp đã có nhiều các hình thức khác nhau để thu hút và tạo điều thú vị cho các chương trình quảng cáo của mình như chiến dịch quảng cáo trạm dừng xe buýt thực tế tăng cường của họ . Một màn hình biển báo kỹ thuật số được lắp đặt ở bên cạnh nhà chờ xe buýt mô phỏng hiệu ứng của một cửa sổ trên đường phố phía sau. Đây thực sự là một nguồn cấp dữ liệu từ một máy ảnh nằm ở mặt sau của màn hình. Đây không chỉ là một trong những cách sử dụng hiệu quả nhất của công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số để thu hút mọi người trên đường phố, mà nó còn được lan truyền mạnh mẽ.

    Một trong những cách sử dụng sáng tạo và hấp dẫn nhất của công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số là sử dụng các trò chơi tương tác. Thông thường dựa trên cơ chế trò chơi di động đã có sẵn mà nhiều người chơi sẽ quen thuộc, trò chơi bảng hiệu kỹ thuật số cung cấp một cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để thu hút nhiều người tham gia và hào hứng với thương hiệu của bạn.

    Bạn muốn làm cho các trò chơi biển báo kỹ thuật số hấp dẫn hơn nữa? Tạo bảng xếp hạng để người chơi cạnh tranh với điểm số cao. Một số thương hiệu thậm chí đã kết hợp những điều này với các cuộc thi mà những người chơi có điểm số cao nhất sẽ nhận được các giải thưởng và ưu đãi đặc biệt.

    Đã có một thời gian dài mà bản đồ tĩnh, không tương tác là cách thực sự duy nhất để điều hướng theo cách của bạn xung quanh cơ sở. Với sự ra đời của công nghệ biển báo kỹ thuật số, hiện nay có hầu như vô hạn khả năng hiển thị thông tin tìm đường, bao gồm:

    Tính tương tác: nhiều màn hình biển báo kỹ thuật số được hỗ trợ cảm ứng, vì vậy bạn có thể chạm, vuốt, chụm và thu phóng để khám phá bản đồ chi tiết hơn. Bảng chỉ dẫn tìm đường hỗ trợ cảm ứng cho phép bạn chạm vào hai vị trí trên bản đồ và tự động được hiển thị tuyến đường nhanh nhất giữa chúng.

    Tích hợp di động: các nền tảng tìm đường kỹ thuật số thường cho phép bạn tìm kiếm một tuyến đường và sau đó gửi tuyến đường đó đến thiết bị di động của bạn để bạn có thể di chuyển và giảm thiểu khả năng bị lạc đường.

    Bạn đang cố gắng tìm một nhà cung cấp công nghệ bảng hiệu tìm đường nhưng không chắc nên tìm gì? Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để tìm công ty thiết kế bảng hiệu tìm đường hoàn hảo .

    Hiện tại, chúng ta đang ở thời điểm mà nội dung do người dùng tạo - đặc biệt là nội dung xã hội - thường không thể thiếu đối với chiến dịch tiếp thị như nội dung do chính thương hiệu tạo ra.

    Tích hợp công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số với nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người với các chiến dịch xã hội của bạn và cảm thấy gắn kết hơn với thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bảng hiệu kỹ thuật số kết hợp công nghệ bảng hiệu với phát triển phần mềm riêng, quản lý dự án, cài đặt, hỗ trợ và đào tạo. Hãy liên hệ với Hoàng Hà chúng tôi cung cấp các giải pháp truyền thông tốt nhất cho cuộc sống.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm của chúng tôi màn hình led trong nhàmàn hình led ngoài trời.
     
Chủ đề tương tự: Ứng dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Máy in laser màu HP M283fdw sử dụng hộp mực nào ? 20/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo USB thẻ atm công dụng và lợi ích 5/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo công ty xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!