laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng và ưu điểm của đèn thanh ray 3 bóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 25/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Module 3 bóng NC

    Module 3 bóng NC giá rẻ tại http://ledhoadang.com.vn, mua bán sỉ và lẻ các sản phẩm đèn Led Hàn Quốc, nhập cảng chính hãng. Đèn Led Module Hàn Quốc 3 bóng NC được chúng tôi nhập khẩu hàng hiệu và sản xuất trong nước, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

    Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm đèn Led quảng cáo, đèn led module quảng bá hàn quốc giá thấp xin vui lòng địa chỉ sở hữu chúng tôi để có báo giá rẻ nhất, chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Những ưu điểm của bóng led module 3 bóng :

    - Là sản phẩm led 3 bóng công suất cao mới nhất của nhà cung cấp LED lớn nhất Hàn Quốc NC. Ưu thế của LED NC là dòng sản phẩm LED module Seri ECO3S trung cấp sử dụng chip LED Nội địa Hàn Quốc Hãng TC giá cả cạnh tranh so vói nhiều thương hiệu khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm chất lượng cao do được cung cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế nên tỉ lệ sản phẩm lổi cực tốt.

    - Led module 3 bóng Hàn Quốc ECO3S-LW2 SAM SUNG 2835 được nhắm đến cho các Dự án với kích thước nhỏ, ko gian hẹp, đòi hỏi sự linh hoạt của đèn thanh ray 3 bóng trong việc sắp đặt. Mang kích thước nhỏ gọn, led NC Hàn Quốc được đồ vật chip led SMD 2835 cao cấp đến từ tập đoàn Sam Sung cho ánh mạnh, độ sáng đều, bền màu và với tuổi thọ cao ( lên đến 50000 giờ ).

    - Mỗi chip led được bọc bởi 1 thấu kính bằng polycarbonate, giúp tăng góc chiếu sáng lên đến 1400 .Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ chip led chống lại bụi bẩn và chống thấm đạt chuẩn IP68, Led module ECO3S-LW2 thích hợp sử dụng cho các Dự án ngoài trời cần độ bền chiến đấu được với thời tiết mà vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng.

    - Đèn chỉ sử dụng nguồn điện 12V nên rất an toàn cho quý khách, đảm bảo ko gây nguy hiểm , ko gây chập cháy như khi sử dụng nguồn điện 220V.

    Ứng dụng của đèn thanh ray 3 bóng

    Các kiểu đèn ray 3 bóng này được gần như người mua tin sử dụng nhờ vào những ưu điểm chính trên. Vậy các vận dụng cụ thể của chiếc đèn rọi 3 bóng sẽ phổ biến ở đâu. Một đôi vận dụng dưới đây bạn mang thể tham khảo :

    • Ứng dụng chiếu và trang trí trong toàn bộ các cửa hàng phong cách, trưng bày sản phẩm
    • Sử dụng trong những khu trưng bày triển lãm nghệ thuật tranh ảnh,các bảo tàng với hiện vật cần làm nổi trội.
    • Đây là cái đèn trong nhà, bạn sẽ thấy tiêu dùng nhiều cho việc khiến cho đèn soi tranh thay cho đèn gắn tường.

    [​IMG]
    Các lưu ý lúc chọn mua bóng

    • Nên chọn đèn với công suất hợp lý đảm bảo nguồn sáng chiếu điểm cho khu vực cần lắp.
    • Chọn lựa thanh ray phù hợp sở hữu việc gắn 3 đèn ray hạn chế việc lắp đèn qua sát nhau hoặc quá xa khiến cho giảm hiệu quả chiếu sáng hoặc ánh sáng quá hội tụ trong 1 khu vực cụ thể.
    • Chọn kiểu dáng, màu sắc vỏ đèn và màu ánh sáng để hòa quyện với tổng thể không gian trang hoàng tăng giá trí thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

    Đây là mẫu đèn trong nhà, bạn sẽ thấy tiêu dùng nhiều cho việc khiến đèn soi tranh thay cho đèn gắn tường.
    Anh chị có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm, nhãn hàng đèn led rọi ray được ưa thích tại LED HOA ĐĂNG.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!