laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Universal Studio: Phim trường nổi tiếng của nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Universal Studio: Phim trường nổi tiếng của nước Mỹ
    Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ đưa bạn đến với một đất nước nổi tiếng với nền kinh tế đứng đầu thế giới. Không những thế, nơi đây còn được biết đến là kinh đô điện ảnh Hollywood. Vì thế, nếu có dịp đến với đất nước này du khách đừng bỏ qua cơ hội viếng thăm Universal Studio phim trường nổi tiếng của nước Mỹ.

    [​IMG]
    Tọa lạc tại thành phố Universal, California, cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km, Universal Studios Hollywood là phim trường của hãng Universal. Phim trường này được khai trương năm 1964, đảm nhiệm các khâu quan trọng trong ngành điện ảnh như biên tập, kỹ xảo, hậu sản xuất, ánh sáng. Thêm vào đó, khi đặt vé đi Mỹ giá rẻ đến đây, du khách sẽ thấy, nơi này còn là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí.

    [​IMG]
    Tính đến nay, Universal Studio là một trong những phim trường được xây dựng sớm nhất, danh tiếng nhất ở Hollywood. Hàng năm, phim trường này mở cửa chào đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham quan. Trước cổng vào Universal Studio là trái địa cầu - đặc trưng của phim trường, có phông tên nước, cổng chào theo kiểu La Mã và ở phía phải có khu thương mại Universal Citywalk với các cửa hàng đồ chơi, quà kỷ niệm, nhà hàng, quán cà phê kiến trúc tân kỳ, màu sắc rực rỡ. Sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất đến với Universal Studios, du khách có thể say sưa trong khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng như “Công viên kỷ Jura”, “Spider man”, “Người nhện” hay thưởng thức các món ăn hấp dẫn tuyệt vời.

    Ngoài ra, tại Universal Studios, du khách còn có thể đắm mình vào thế giới cổ tích diệu kỳ cùng với chú chim gõ kiến, chú mèo Hello Kitty xinh xắn hay chú báo dễ thương Masupilami,… Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều khu vực giải trí. Vì thế, du khách khi đến đây, sẽ có thể thoả sức vui chơi bên gia đình và những người thân yêu của mình.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Universal Studio
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngắm Universal Studios Florida ở Orlando 16/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hướng dẫn tới chơi Universal Singapore: Giá vé, vui chơi, ăn uống 25/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé universal singapore giá rẻ - Đặt Online xác nhận Tức Thời‎ 18/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!