laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uống bia nhiều nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ ngoại ở đàn ông và phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 24/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ chuyên môn dạo này mình hay đại tiện, mỗi lần đi là kem theo đau rát, đôi khi dính cả máu tươi, khi ngồi ở văn phong cũng thấy bị đau ở hậu môn, trường hợp này rõ rệt nhất sau mỗi lần tôi phải đi tiếp khách, có dùng rượu bia. Xin hỏi bác sĩ chuyên khoa, bị như thế có phải là bị trĩ không ? Xin chào bạn rất vui vì bạn đã gửi thư đến chuyên mục tư vấn sức khỏe của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau. Theo như cho biết của bạn thì bạn có thể đang bị bồn chồn tiêu hóa có thể bị bệnh trĩ ngoại , nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống kém điều độ, sử dụng nhiều rượu bia. Bởi thân thể bạn chẳng thể tiêu hóa hết lượng rượu bia và thức ăn trong số buổi tiệc tùng.

    [​IMG]

    Rượu bia cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn tiêu hóa, gây ra bệnh trĩ.Rượu bia nhiều – nguyên do bệnh trĩ nếu bị đau rát vùng hậu môn, lúc đi cầu ra máu dính kèm phân thì có khả năng bạn đang bị trĩ nội đô 1.

    Bệnh này rất nhiều người bị, bởi nhiều nguyên do khác nhau như: chế độ ăn uống không lành không tốt, ngồi nhiều, cần lao nặng, phụ nữ mang bầu, sau sinh.

    [​IMG]

    >>>> Xem thêm nguyen nhan benh tri

    Bệnh trĩ nội độ 1 là thời đoạn trước nhất trong 4 thời đoạn của bệnh trĩ nội nếu như không nhận thấy cũng như chữa trị sớm, bệnh sẽ dần nặng hơn, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của bản thân người bệnh điều trị bệnh trĩ ở thời đoạn này có nhiều cách:

    - Trước tiên, bạn phải điều chỉnh lại lịch sinh hoạt và chế độ ăn uống khoa học hơn.

    Bạn tuyệt đối không sử dụng rượu bia, trong bữa ăn nên nâng cao cường chất xơ, có nhiều trong su hào, mướp… đồng thời dùng những thực phẩm mang tính nhuận trường như: chuối, khoai lang, đu đủ.

    - Uống đủ lượng nước trong ngày, uống ngay cả khi không khát.

    - Chơi những môn thể thao nhẹ nhõm như: đi bộ, chạy chậm, bơi lội.

    - Giữ vệ sinh sạch sẽ sau lúc đi đi ngoài, ngâm rửa bằng nước ấm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!