laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uống cafe sữa không tốt cho bệnh nhân gan

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,391

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Vì sao cà phê không tốt cho người bệnh gan

    Theo các bác sĩ chuyên khoa gan thì người bệnh khi mắc bệnh về gan đều có thể dễ gây ra tổn thương gan, chức năng gan suy giảm, người bệnh khi mắc các bệnh về gan đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa gan khuyên người bệnh gan khi mắc bệnh về gan cần được đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám bệnh, chẩn đoán tình trạng bệnh và từ đó có phương án điều trị bệnh khoa học nhất.
    Người bệnh khi mắc bệnh về gan ngoài việc cần điều trị thì bệnh nhân cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để kiểm soát bệnh và phòng ngừa những biến chứng mà bệnh có thể gây ra cho người bệnh. Người bệnh gan không nên sử dụng nhiều cà phê sữa vì có thể gây hại cho gan. Hợp chất từ cà phê và sữa phá hoại hoạt động của gan khiến gan không xử lý và phân hóa nổi nên tạo cho người uống cảm giác no giả, không thấy đói, chán ăn, nghĩa là rất giống triệu chứng của bệnh đau gan.

    [​IMG]
    Trong cà phê có chất có chất cafein, ở gan chất này chuyển hóa thành chất hoạt tính là methylxanthine có tác dụng dược lý trên não gây sảng khoái, làm tăng sự tỉnh táo và tăng hoạt tính tâm thần. Còn sữa dù chúng ta có bảo quản cẩn thận thì sau 12 tháng sữa có hiện tượng sẫm màu, đặc hơn, và khi pha nước nóng sữa không tan hoàn toàn vì có cặn, phốt pho, can-xi…Do đó khi kết hợp hai thứ này lại với nhau cộng với đá lạnh gây xáo trộn nhiệt độ cơ thể một cách vô ích và làm cơ thể càng lúc càng suy yếu, đặc biệt mang nặng sức cản đối với các hoạt động của gan, khiến gan phải hoạt động hết công xuất để xử lý gánh nặng.

    2. Lời khuyên cho người bệnh gan
    Bệnh gan là bệnh có diễn biến âm thầm, khó nhận biết, bệnh nhân khi mắc bệnh gan cần được tiến hành khám bệnh, chẩn đoán tình trạng bệnh và có phương án điều trị bệnh đúng đắn. Người bệnh gan không nên tự ý điều trị bệnh gan bằng bất cứ phương pháp nào khi chưa qua chẩn đoán và các loại thuốc chưa qua kiểm chứng.

    Để giúp bạn chăm sóc gan, bảo vệ gan tốt hơn thì bạn có thể khảo và kết hợp dùng thuốc bổ gan đó sự lựa chọn phù hợp tốt nhất cho bạn, Hiện nay tại Nhà Thuốc Việt có bán những sản phẩm thuốc bổ gan tốt được mọi người tin dùng nhiều hiện nay

    Cùng với đội ngủ y dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giúp bạn giải đáp mọi thắc cho bạn và đặc hướng dẫn cho bạn sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng cách sử dụng hiệu quả và an toàn tốt nhất.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn lấy uy tín làm hàng đầu và đảm bảo các phẩm là hàng chính hãng và giá cả phù hợp. Vì tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được bộ y tế công nhận nên bạn an tâm về chất lượng nhé.

    Theo mdpharma.vn
     
Chủ đề tương tự: Uống cafe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 cách gội đầu bằng cafe dưỡng tóc mềm mượt 19/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi uống cafe bạn cần biết! 26/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng quần độn mông có ảnh hưởng gì không? 22/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông enbac được ưa chuộng 19/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ dưới cằm hiệu quả ấn tượng 3/8/24

: cafe sữa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!