laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uống thuốc kháng sinh có gây ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mailinh2301, 28/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    mailinh2301 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc kháng sinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt? Uống thuốc kháng sinh trong thời kì hành kinh không? Nỗi lo lắng đối với những chị em thường xuyên phải sử dụng thuốc kháng sinh. Để lời giải đáp chi tiết và chính xác mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây!

    [​IMG]

    Chu kì kinh nguyệt không đều có phải do uống thuốc kháng sinh?

    Thường thì chu kì đèn đỏ của nữ ở khoảng 28-35 ngày, số ngày hành kinh dao động chừng 3-5 ngày và lượng máu chừng 40-80ml. chị em xuất hiện chu kì nguyệt san thất luôn có thể do rất nhiều lý do gây nên, trong đó những bác sĩ trong phòng khám đa khoa Thiên Hòa có chỉ ra những lý do chủ yếu như sau:

    - Do nguyên nhân về tâm lí: Do áp lực, lo lắng, stress, phiền não kéo dài có thể gây ra cản trở trở lại chu kì kinh nguyệt.

    - Do nguyên nhân bệnh lý lí: nữ giới dính một vài bệnh lý như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, ... Cũng là một tại một số người xuất hiện chu kì nguyệt san rối loạn.

    - Do vệ sinh vùng sinh dục kém sạch sẽ, đúng phương pháp hoặc để bụng bị lạnh tại thời kì hành kinh do ăn khá nhiều thực phẩm thấy tính hàn, ăn dùng ít quá chất vitamin E, A, C, ...

    - Do phụ nữ Lạm dụng thuốc giảm thiểu thai, thuốc kháng sinh trong một chừng quá trình dài khiến rối loạn kinh nguyệt như rong kinh, thống kinh cùng điều chỉnh màu sắc đèn đỏ.

    Có rất nhiều lý do rất có thể gây ra tình trạng không đều đèn đỏ vị vậy chỉ uống thuốc kháng sinh chưa thể kết luận được xuất hiện nên gây ra tình trạng không đều nguyệt san hay chu kì đèn đỏ rối loạn hay không? Nếu hiện tượng này kéo dài chị em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành khám bệnh trực tiếp. Từ kết quả khám bệnh chuyên gia sẽ tư vấn lời khuyên hữu ích nhất dành đối với chị em.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!