laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Upsize là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyentuyettrang, 11/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 707

  1. Offline

    nguyentuyettrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Upsize là gì? Có tốt không?Giá bao nhiêu? Là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ đặt ra khi tìm hiểu về một sản phẩm nào đó. Hôm nay chúng tôi sẽ lý giải về điều đó cho bạn.

    Kem Upsize là gì? Upsize là dạng kem bôi giúp cải thiện kích thước vòng một, kem được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm kem nở ngực Upsize.

    Kem Upsize có tốt không?

    Kem thẩm thấu nhanh, giúp cơ ngực được giãn nở, chính hình lại khuôn ngực cho những bạn gái sau sinh, hoặc những bạn giá có cơ địa ngực không tốt, khó phát triển, những chị em lâu nay được gọi là ngực phẳng, hai lưng thì kem Upsize sẽ giúp bạn cải thiện được những điều đó.

    [​IMG]
    Kem upsize là gì? Có tốt không?Giá bao nhiêu?​

    Giá kem Upsize bao nhiêu?

    Hiện kem upsize được bán với giá 5500/tuýp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua được hàng chính hãng 0933 861 815.

    Số điện thoại trên chính là đại lý phân phối kem Upsize chính hãng tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu trong cải thiện kích thước vòng một có thể liên hệ để được tư vấn.

    Những ghi vấn kem Upsize thật giả

    1 ) Đầu tiên là Tem bảo trợ cho Gel Upsize

    – 100% Tem được ghi là Tem chống hàng giả, Thông thường do Bộ công An Cấp dựa trên đăng ký pháp nhận của doanh nghiệp để bảo trợ cho mặt hang đó và doanh nghiệp đó phải chịu trách nhiệm pháp lý cho việc sử dụng tem đó.(Nhiều đơn vị cá nhân bán trên mạng không hiểu luật lại nói hàng của nước ngoài sao lại có tem tiếng Việt và cho đó là hàng giả)

    – Đặc điểm của tem là 7 màu, nếu muốn bóc tem ra thì sẽ gây bễ tem, chính vì đặc điểm này bên tem chỉ dán được 1 lần để tránh tình trạng bóc ra tái sử dụng vào các hàng nhái.

    2) Giấy Tờ Kê Khai Lô Hàng Sản Phẩm Và Hóa Đơn Đỏ VAT

    – Lô hàng được nhập vào ngày nào, địa điểm nhập là ở Cảng nào. Được ghi rõ trong giấy tờ khai của Hải Quan.

    – Sau khi thông quan sản phẩm, công ty sẽ làm thủ tục thuế để được xuất hóa đơn VAT. Lưu ý Tên công ty xuất hóa đơn VAT phải đúng với công ty nhập khẩu thể hiện trên giấy tờ thông quan hoặc được ủy quyền từ công ty nhập khẩu để tránh tình trạng các đươn vị khác dung hóa đơn đi mua không đúng công ty nhập khẩu để nhằm lừa khách hàng để bán sản phẩm. (Chiêu mua hóa đơn này đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng là đơn vị đó là bán hàng chính hãng nếu không nắm rõ quy trình).

    3) Tem Phụ Đề Tiếng Việt Và Giấy Hướng Dẫn Sử Dụng.

    – Chi tiết này là điều bắt buộc theo luật khi đơn vj đó đăng ký nhập khẩu và phân phối cho bất cứ mặt hàng nào. (Dựa vào đặc điểm này có một số hầu hết là các trang mạng cá nhân không hiểu về luật lại bắt bẻ là hàng nước ngoài làm gì có tiếng việt, nên quy chụp hàng đó là hàng giả, nhái theo hàng của họ để bán được hàng, điều này khách hàng cũng dễ bị mắc lừa nếu không nắm rõ các quy định).

    – Kèm theo trong hộp tuýp Gel sẽ đi kèm một giấy hướng dẫn sử dụng để hướng dẫn cho khách hàng tập luyện một cách hiệu quả nhất. Điều này chưa có đơn vị nào làm.
     
    Nguyen Hai Ha thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!