laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Utah Olympic Park nơi thể thao khơi nguồn ở Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Utah Olympic Park nơi thể thao khơi nguồn ở Mỹ.
    Là cường quốc có nền kinh tế phát triển đứng hàng đầu thế giới. Vé máy bay đi Mỹ sẽ mang du khách đến với công viên thể thao Utah Olympic Park bang Utah, Hoa Kỳ. Đến với công viên thế vận hội, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự rộng lớn mênh mông của nó.

    [​IMG]
    Utah Olympic Park là một công viên thể thao mùa đông được xây dựng cho Thế vận hội mùa đông 2002. Khách du lịch thấy công viên này có diện tích là 28 dặm khoảng 45 kilomet, về hướng đông của thành phố Salt Lake Utah, Mỹ. Viếng thăm Olympic Park, bạn tha hồ tham gia các trò chơi như xe trượt băng, Luge, nhảy trượt tuyết, và tham dự các sự kiện Bắc Âu.

    Công viên vẫn còn phục vụ một trung tâm đào tạo cho Olympic và đào tạo trình độ phát triển cho các vận động viên. Hơn thế nữa, các tiện nghi đặc sắc ngoài việc nhảy trượt tuyết, theo dõi bobsled nằm trên trang web bao gồm bảo tàng trượt tuyết, ngày nghỉ, hồ bơi mùa hè trên không đào tạo giật gân, ziplines và một tàu núi cũng đang trở thành tâm điểm của Utah Olympic Park. Công viên thế vận hội còn sở hữu hai bảo tàng, bảo tàng trượt tuyết Alf Engen và bảo tàng George Eccles Salt Lake. Du khách sẽ biết các danh hiệu mà bảo tàng trượt tuyết dành giải hơn 300 danh hiệu huy chương, đồng phục, sổ lưu niệm, ván trượt, giày, hình ảnh, phim và các sưu tầm khác.

    Nhanh tay sở hữu vé máy bay đi New York Mỹ, khách du lịch sẽ có vô vàn cơ hội khám phá công viên thế vận hội Utah. Bạn sẽ thấy Olympic Park nổi bật với lịch sử trượt tuyết giàu Utah và giải Wasatch. Và cùng với nỗ lực của lâm nghiệp cường quốc kinh tế phát triển các khu nghỉ mát trượt tuyết Utah kèm theo một cuộc triển lãm thời tiết mùa đông Utah.
     
Chủ đề tương tự: Utah Olympic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan vườn quốc gia Olympic nức danh 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá vườn quốc gia Olympic 14/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!