laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu đãi cho sinh viên nhận học bổng tại anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty du học Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, ngày càng có nhiều phụ huynh lựa chọn con đường du học tự túc cho con em mình, tuy nhiên trong bối cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay thì cần tính toán để tìm ra giải pháp tối ưu cho việc thực hiện ước mơ du học một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất như có thể. Những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho những ai đã và đang có nhu cầu du học tại Visa anh :



    Việt Nam đã hội nhập sâu rộng với thế giới, Hiệp Định TPP, AFTA, Tổ Chức Thương Mại Thế Giới WTO...Vì vậy cần những con người có năng lực, trình độ hiểu biết sâu rộng để phát triển kinh tế đất nước,...Du Học Anh là con đường lựa chọn đúng đắn vì những lý do sau: Ngôn Ngữ Tiếng Anh Chính Thống, Nền Kinh Tế Anh Phát triễn, Công Nghệ Anh luôn đi đầu trong các nước phát triển...

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi : Ms Phương - ĐT: 0901 83 85 86 |0901 80 6000



    CHI PHÍ ƯỚC LƯỢNG CHO CÁC CẤP BẬC: DỰ BỊ ĐẠI HỌC, DỰ BỊ THẠC SỸ, ĐẠI HỌC, THẠC SỸ


    Qua khảo sát thực tế nhóm nước Anh, Úc và Mỹ được sinh viên lựa chọn nhiều hơn cả, nhưng Vương quốc Anh vẫn là điểm đến du học hấp dẫn nhất bởi những lý do dưới đây:
    • Anh quốc là một môi trường giáo dục hoàn hảo, với lịch sử giáo dục đại học hơn 800 năm, tại đây sinh viên được trau dồi vốn tiếng Anh thông qua môi trường sống, học tập và sinh hoạt.
    • Bằng cấp tại Anh được công nhận bởi cộng đồng quốc tế, thiết thực với phương pháp giảng dạy thiên về thực tế, thực hành chứ không thuần tuý lý thuyết, sách vở. Điều đó giúp sau khi ra trường sinh viên tự tin và vững vàng khi lập nghiệp.
    • Môi trường học tập đa sắc, là sự kết tinh của các nền văn hoá khác nhau giúp sinh viên dễ dàng hội nhập vào môi trường làm việc quốc tế có tính cạnh tranh cao.
    • Thời gian học rất ngắn, nhanh hơn hẳn 1 năm so với du học tại các nước như Mỹ và Úc, … Do lộ trình các khoá học tại Anh được thiết kế một cách khoa học , hợp lý, giảng viên có trình độ chuyên môn cao. Chương trình Đại học thường chỉ từ 2-3 năm và lấy bằng Thạc sỹ chỉ 1 năm, điều đó giúp du học sinh tiết kiệm được 1 năm chi phí ăn ở (khoảng 6.000 bảng), ra trường đi làm có thu nhập sớm hơn so với các bạn cùng du học ở các quốc gia khác.
    • Du học sinh được hưởng những quyền lợi và chế độ ưu đãi dành cho sinh viên quốc tế, do vậy giảm được chi phí sinh hoạt hàng ngày. Du học Anh từ 6 tháng trở lên được hưởng chế độ chăm sóc y tế miễn phí, theo đó cũng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
    Để tiết kiệm chi phí du học, bạn nên cân nhắc để chọn học tại các trường có mức học phí phải chăng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu học tập của mình, đấy là sự lựa chọn và đầu tư vô cùng khôn ngoan. Vì ở các nước phát triển, mặt bằng chất lượng đào tạo giữa các trường đại học tương đối đồng đều, học tốt hay không phần nhiều do nỗ lực của cá nhân học sinh quyết định. Du học sinh cần phải xây dựng kế hoạch học tập một cách khoa học (hài hòa giữa học tập, làm việc và giải trí), bên cạnh đó cần biết quan sát và linh hoạt áp dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc – đây chính là chìa khoá quyết định sự thành công cho con đường sự nghiệp của bạn. Chính vì vậy không nhất thiết bạn phải chọn học tại các trường có học phí quá đắt, mà nên chọn vào trường phù hợp nhất với mình.

    Với danh sách hơn 500 Trường Đại Học, Cao Đẳng tại Anh Quốc chúng tôi không thể cung cấp hết. Khi Bạn đang còn băn khoăn trong việc chọn trường xin vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình:

    Du Học Blue Sea - ĐT: 0901 83 85 86 |0901 80 6000 ; Email: [email protected]

    Sau đây Blue Sea xin giới thiệu 1 trường LSC điển hình trong hệ thống giáo dục Anh Quốc để các bạn có góc nhìn tổng quát về hệ thống giáo Visa úc .
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!