laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu đãi người mua Celadon City block C khu Ruby

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  100 cư dân đầu tiên đặt mua chung cư Celadon thuộc khối C sẽ được tặng ngay một kệ bếp, 3 năm phí quản lý, 5 năm phí thường niên trung tâm thể dục thể thao Celadon, ưu đãi chi trả trong vòng 48 tháng.

    [​IMG]

    Riêng các cư dân của dãy A và B giới thiệu người mua chung cư dãy C thành công sẽ được tặng ngay một iPhone 6 64GB. Từ ngày 1-15/10, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công chung cư tại Celadon City sẽ được đơn vị phân phối độc quyền Celadon City- STDA Miền Nam tặng ngay gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình giá trị lên đến 130 triệu đồng.

    Để giúp người mua nhanh chóng sở hữu căn hộ tại dãy C khu Ruby Celadon City, chủ đầu tư đã tung ra chính sách chi trả thông minh và liên kết với ngân hàng Hong Leong Bank hỗ trợ vay vốn. Theo đó, khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị nhà ở với lãi suất 5,99% / năm, thời gian chi trả linh hoạt trong vòng 48 tháng không lãi suất. ( Tham khảo thêm: Dự án Cara Riverview )

    Hiện khối C đã hoàn thiện phần móng và tiếp tục khởi công xây dựng. Dự kiến vào quý I/2017372 căn hộ tại đây sẽ xây dựng hoàn thiện và bàn giao chung cư cho người mua. Khu nhà ở này đang được thực hiện bởi Công ty TNHH Xây dựng Dũng Tiến, tổ chức đảm nhiệm nhiều công trình lớn như Sài Gòn Time Square, The Vista, ngân hàng Sacombank, bệnh viện Đại học Y Dược mới…

    [​IMG]

    Block C nằm tại vị trí trung tâm khu Ruby, dự án Celadon City (88 N1, đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM). Phía trước khu căn hộ là hồ nước cảnh quan trong xanh. Được thiết kế theo hình vòng cung, đón nắng, đón sáng nên 372 chung cư tại khu C đều có tầm nhìn rộng, hướng nhìn đẹp, thông thoáng đảm bảo ánh sáng ngập tràn vào mọi phòng chức năng.

    Nhờ chốt bảo vệ hoạt động 24/7 và hệ thống thẻ từ camera được trang bị khắp khối nhà nên vấn đề an toàn, an ninh cũng luôn được đảm bảo . 372 nhà ở tại khu C được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp có diện tích khác nhau và thiết kế chung cư đa dạng… đem đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân. Căn nhà có giá khởi điểm từ 1,54 tỷ đồng.

    Cư dân của dãy C khu dự án Ruby Celadon City có thể sử dụng vô số các tiện ích nội khu đô thị như đại siêu thị Aeon Mall, trung tâm thể thao, hệ thống giáo dục liên cấp, công viên cây xanh 16 ha.

    Từ dự án dễ dàng kết nối đến Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 1A, vị trí dự án rất gần với tuyến tàu điện ngầm metro và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 7km, chỉ 3km là có thể đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất .

    Từ ngày 1/10 đến hết 31/10, cư dân có đăng kí mua thành công tại STDA sẽ có cơ hội sở hữu 130 iPhone 6S, 1.300 phần thưởng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng dành cho người tiêu dùng có giao dịch BĐS thành công tại STDA trên toàn quốc.

    => Tham khảo thêm: http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: đãi người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp thay thế thuốc lá cho người hiện đại giá rẻ 28/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Iris Garden ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 10/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Green Daisy ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 27/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 5/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!