laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi daohoa, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 734

  1. Offline

    daohoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay và cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng. Với ưu điểm vượt trội, Bấm mí Hàn quốc mang lại cho bạn đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo.

    Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc:

    1. Nếp mí tự nhiên duy trì vĩnh viễn.

    Khác với các phương pháp bấm mí cũ nếp mí chỉ duy trì được 2-3 năm sau đó bạn sẽ phải đi làm lại, phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực hiện bấm mí Hàn Quốc chỉ với một lần duy nhất nếp mí của bạn sẽ được duy trì vĩnh viễn. Đây là kỹ thuật bấm mí (nhấn mí) hoàn toàn mới chỉ được áp dụng tại một vài trung tâm thẩm mỹ

    [​IMG]

    2. Chất liệu chỉ sinh học tự nhiên an toàn tuyệt đối.

    Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là phương pháp mới nhất sử dụng chất liệu tạo nếp mí làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống. Vì thế bấm mí Hàn Quốc sẽ không hề có những tác dụng phụ trên da mi như: da mi mẩn ngứa nổi cục, sưng đỏ... như luồn chỉ nhân tạo ở các phương pháp cũ. Đây là loại chỉ được dùng trong các vi phẫu phức tạp và đã được kiểm nghiệm về chất lượng. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ không có bất cứ dấu hiệu dị ứng hay tác dụng phụ nào khi sử dụng chỉ sinh học tự nhiên.

    3. Hô biến mắt 1 mí thành 2 mí chỉ sau 20 phút.

    Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không cần phẫu thuật rất nhanh chóng, tiện dụng nhờ có kỹ thuật mới và nhiều dụng cụ hỗ trợ nên tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Chỉ mất 20 phút để hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí to tròn đều đặn đầy sức hút.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!