laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của các sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Hada Labo

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 10/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm chăm sóc da Hada Labo được yêu mến bởi những phẩm chất mang đậm tinh thần Nhật Bản, phổ biến về sự hiện diện ở khắp mọi nơi và những giá trị chất lượng của từng sản phẩm. Vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản, Hada Labo được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng ẩm có độ tinh khiết cao, lành tính và giá cả phải chăng. Được phụ nữ trên khắp thế giới yêu chuộng và khao khát

    Giá trị cốt lõi trong xuyên suốt các dòng sản phẩm của Hada Labo là thành phần “nước”. Trên cơ sở khoa học, Hyaluronic Acid (HA) được biết đến là một protein ngậm nước tự nhiên trong cơ thể người, có khả năng liên kết phân tử nước trong không khí để bổ sung độ ẩm cho da nhằm chống lại tác động của môi trường và sự thoái hóa do tuổi tác. Do đó, bên cạnh khai thác tác dụng của HA vào các sản phẩm của mình, Viện Nghiên Cứu Da Hada Labo Nhật Bản (thuộc tập đoàn Rohto) đã phát triển thành phần Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyaluronic Acid (Nano HA) nhằm nâng tầm hiệu quả của HA lên nhiều lần.

    Bằng cách hoàn thiện khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da, các thành phần HA ngoài giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu và khóa ẩm, còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết từ thực vật, giúp tăng cường khả năng đàn hồi, làm sáng màu da và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!