laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của đồ thờ gốm sứ Bát Tràng là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 7/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ thờ là vật phẩm tâm linh yêu cầu gia chủ cần lựa chọn kỹ càng từ chất lượng cho đến thẩm mỹ. Trong đó, đồ thờ gốm sứ Bát Tràng là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng khi cần mua đồ thờ cúng. Và dưới đây là 6 lý do.

    Làng gốm Bát Tràng và những sản phẩm gốm sứ trứ danh

    Bát Tràng là một thương hiệu gốm sứ có tuổi đời hàng trăm năm, một làng nghề có truyền thống làm gốm lâu đời nhất tại Việt Nam. Gốm sứ Bát Tràng phát triển dọc theo sự thăng trầm của lịch sử, qua chiến tranh khốc liệt nhưng vẫn luôn giữ gìn được nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

    Ngày nay, đồ gốm Bát Tràng đang dần chuyển mình và phát triển rộng rãi. Các sản phẩm không chỉ đi sâu vào đời sống sinh hoạt người Việt như gốm sứ gia dụng, gốm sứ tâm linh, đồ trà đạo… mà còn đang vươn tầm quốc tế. Nhiều sản phẩm xuất khẩu qua các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… và được đánh giá rất cao.

    [​IMG]

    Công thức làm gốm Bát Tràng là tuyệt mật và được bí truyền theo mỗi dòng họ. Các sản phẩm đạt đến độ sắc nét, tinh xảo tuyệt đối. Mỗi tác phẩm đều chan chứa tâm huyết và cái tôi đầy nghệ thuật của người nghệ nhân làng gốm.

    6 lý do bạn nên chọn đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
    Giữa vô vàn các chất liệu làm nên đồ thờ như gỗ, kim loại…, đồ thờ gốm sứ vẫn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn bài trí lại không gian thờ cúng của gia đình.

    Và đây chính là những đặc điểm cũng như ưu điểm tuyệt vời của bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng khiến cho dòng sản phẩm này được lòng khách hàng đến vậy.

    Sản phẩm mang giá trị lịch sử lâu đời, do chính tay người Việt sự sản xuất. Các chất liệu hoa văn, họa tiết vẽ trên bộ đồ thờ Bát Tràng đều mang nét văn hóa gắn liền với cuộc sống và sự phát triển của người Việt từ xưa tới nay. Chúng không chỉ là một đồ vật có tác dụng sử dụng mà còn thể hiện được các giá trị sống, giá trị tâm linh và sự tự tôn của dân tộc.

    Bộ đồ thờ gốm Bát Tràng chính hãng sẽ được làm thủ công hoàn toàn bằng đôi tay tài hoa khéo léo của những người nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Từ công đoạn thấu lọc đất, tạo hình rồi đến những bước tỉ mỉ nhưng chạm khắc, đắp nổi, vẽ tỉa rồng hạc đều được làm 100% bằng tay. Vì thế, sản phẩm có tính tỉ mỉ cao, xương gốm dày, cầm chắc tay, khó bị sứt mẻ.

    >>> Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!