laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 11/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người ưa chuộng trong vài năm gần đây đó là sử dụng kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang. Các mẫu vách ngăn không chỉ được dùng để làm điểm nhấn trang trí mà còn được tận dụng làm kệ tivi, mang tới cho không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại. LAMILAN xin giới thiệu các mẫu kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang đẹp, sang trọng nhất năm 2022.

    Kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang

    Với các kiểu phòng khách của nhà mặt đất, nhà ống, nhà phố thì thường sẽ có cầu thang. Cho nên các gia đình cũng có thể lựa chọn vách ngăn phòng khách có kệ tivi kết hợp để làm vách ngăn cầu thang. Một phần nào đó giúp che đi những khuyết điểm khi mọi người nhìn từ hướng cửa chính vào. Đồng thời, tạo điểm nhấn cho phòng khách trở nên thêm đẹp, sang hơn.

    Nếu cần thiết, hãy chọn phương án đóng vách ngăn kệ tivi theo yêu cầu cũng là một điều bạn có thể quan tâm. Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách và bếp với chất liệu gỗ tự nhiên chống cong vênh hiện quả còn mang lại không gian thẩm mỹ. Tạo không gian hài hoà hoàn hảo được rất nhiều gia chủ yêu thích.

    Ưu điểm của kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang

    Thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc nội thất khác nhau
    Có thể nói, kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang là sản phẩm mang đậm tính sáng tạo, mang lại lại cảm giác tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian; giúp lưu thông không khí và ánh sáng hiệu quả; che đi khuyết điểm của ngôi nhà thay vì những bức tường quét sơn truyền thống. Hơn nữa, kệ tivi kiêm vách ngăn thích hợp với nhiều loại không gian kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

    Giúp tiết kiệm chi phí

    Quỹ đất không nhiều, nên để thiết kế ngôi nhà có đầy đủ phòng với tiêu chí thoáng đãng, rộng rãi là rất khó. Nhà ống, nhà phố, chung cư có diện tích nhỏ hiện nay thường áp dụng kiểu thiết kế nội thất các phòng liên thông nhau để tối ưu diện tích, giảm sự chật chội bức bối.

    Và để tạo nên không gian riêng tư của mỗi không gian, sử dụng kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho trang trí nội thất. Nhất là sau khi mua nhà, xây nhà xong bạn sẽ tốn rất nhiều khoản từ hoàn thiện nội thất, mua đồ nội thất… Do đó, việc kết hợp kệ tivi vách ngăn cầu thang giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong khi loại vách này vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng.

    Giúp tiết kiệm diện tích

    Nếu bạn xây thêm một bức tường ngăn phòng khách với các không gian khác và đặt thêm một kệ vách tivi thì chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng mà không có thêm tác dụng gì. Thay vào đó một mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi chỉ chiếm một phần diện tích nhất định, rất tối ưu. Từ đó bạn có thể thoải mái hơn trong việc bố trí đồ nội thất trong bếp và nơi tiếp khách sao cho phù hợp và thông thoáng nhất.

    Ngoài ra, kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng giống như một chiếc tủ cao tường, có điều nhìn thoáng, rộng và đẹp hơn. Bạn có thể sắp xếp các món đồ trang trí nội thất lên trên đó một cách gọn gàng, ngăn nắp. Sự phân cách linh hoạt giữa phòng khách, phòng ngủ hoặc bếp bằng vách ngăn liền kệ tivi giúp bạn phân chia các không gian phòng một cách linh hoạt, tạo sự riêng tư cho mỗi không gian.

    Không gian hiện đại với thẩm mỹ cao

    Lựa chọn kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang để trang trí nội thất sẽ làm không gian sum họp, tiếp khách của gia đình sẽ tiện nghi và đẳng cấp hơn nhiều. Thiết kế vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi thường có kích thước khá lớn nên bạn có thể tận dụng chỗ trống làm kệ trưng bày những món đồ yêu thích như sách, bình rượu, lọ hoa…. để tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách.

    Kết

    Hiện nay có rất nhiều mẫu kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang đẹp với nhiều kiểu dáng đẹp hiện đại cho nhà phố, chung cư mang đến sự tiện lợi, giúp cho căn phòng thêm tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình. Nếu cần thiết kế mẫu vách phù hợp, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!