laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của nội thất gỗ óc chó Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi moclegia, 2/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    moclegia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong ngành kiến trúc thiết kế và trang trí nội thất, gỗ óc chó là cái tên không còn quá xa lạ. Bởi đây là vật liệu từ gỗ tự nhiên cao cấp được rất nhiều các đơn vị thiết kế, thi công, cung cấp hay khách hàng tin dùng.

    Ngày nay, gỗ óc chó càng được sử dụng nhiều hơn không chỉ ở các nước phương Tây mà ngay cả Việt Nam chúng ta cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường gỗ nội thất cao cấp. Nội thất gỗ óc chó Hà Nội có giá trị về thẩm mỹ rất cao, với bề mặt có vân gỗ tự nhiên dạng sóng nước, cuộn xoáy biến đổi không ngừng tạo ra điểm khác biệt cho sản phẩm. Sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó có ưu điểm nổi bật: tạo độ bền chắc cho sản phẩm, khả năng chống tác hại từ tự nhiên cao, màu sắc đẹp, hài hòa.

    [​IMG]
    Tìm hiểu về gỗ óc chó

    Gỗ óc chó là một loại nguyên vật liệu được lấy từ thân cây óc chó trồng chủ yếu tại các vùng có khí hậu lạnh giúp cho ra được sản phẩm gỗ có chất lượng cao. Tùy thuộc vào từng khu vực cũng như khí hậu của từng vùng mà gỗ óc chó cũng được phân ra thành nhiều loại khác nhau, từ loại cao cấp quý hiếm đến loại trung bình.

    Gỗ óc chó thường được sử dụng trong những không gian nội thất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Ngày nay, do đặc tính của sản phẩm và sự yêu thích của thị trường mà đã có rất nhiều những sản phẩm được cải tiến từ gỗ óc chó mang lại nét thẩm mỹ cá tính mới, độc đáo và riêng biệt.

    [​IMG]
    Trong ngành thiết kế kiến trúc, không gian nội thất được bố trí rất nhiều sản phẩm liên quan đến gỗ óc chó mà chúng tôi có thể tên như: bộ sofa gỗ óc chó, bàn trà gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó, kệ trang trí gỗ óc chó, bộ bàn ăn gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó, ghế thư giãn gỗ óc chó,...

    Ưu điểm của nội thất gỗ óc chó Hà Nội

    Nội thất gỗ óc chó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải loại gỗ nào có được:

    Nét đẹp thẩm mỹ

    Những sản phẩm nội thất gỗ óc chó Hà Nội có vẻ bề ngoài rất bắt mắt. Nhờ vào tính chất tự nhiên của gỗ được con người giữ lại ngay cả khi đưa vào sản xuất, vì thế mà vẫn giữ được vẻ đẹp của tự nhiên, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm và không gian sử trưng bày.

    Từ màu sắc trầm ấm của gỗ được mài dũa tỉ mỉ, những bề mặt bàn trơn bóng, các đường nét hoa văn vân gỗ được phác họa tài tình. Những đường vân mềm mại như đang dậy sóng tạo nên sự uyển chuyển không ngừng.

    [​IMG]
    Độ bền

    Xét về độ bền thì ít có sản phẩm nào có thể vượt qua được chất liệu gỗ óc chó. Nội thát gỗ óc chó có độ bền cao, chống chịu được mọi va đập mạnh từ tác động bên ngoài cũng như ảnh hưởng bởi khí hậu và thời tiết khu vực. Không bị cong vênh, mối mọt xâm hại, cho ra độ bền và thời gian sử dụng của sản phẩm được lâu dài.

    Phong thủy

    Gỗ óc chó ngoài là vật liệu mang lại yếu tố thẩm mỹ cao cho không gian thì còn là vật phẩm mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, đây là một yếu tố phong thủy rất được người dân Việt Nam hưởng ứng, đặc biệt là người theo đạo Phật. Theo quan niệm xưa thì gỗ óc chó giúp sản sinh dương khí, xua đuổi tà khí mang lại tài lộc và sức khỏe cho người sử dụng.

    Sự đa dạng

    Nội thất gỗ óc chó Hà Nội
    được thiết kế theo phong cách mới, xu hướng mới nhất hiện nay. Vì vậy, rất dễ dàng kết hợp và thay đổi với nhiều không gian trong cùng một thời điểm. Nội thất gỗ óc chó đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng và phong cách.

    [​IMG]
    Tại Mộc lê Gia chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng độc – lạ và bắt mắt cho các bạn lựa chọn. Đây chính là yếu tố tiên quyết để tạo nên một không gian sống sang trọng – hiện đại – lịch lãm và đẳng cấp.

    Bảo quản
    Sản phẩm nội thất gỗ óc chó tuy có đặc tính bền bỉ chịu được mọi va đập nhưng cũng không vì thế mà chúng ta không chú ý đến bảo quản cho thật tốt. Cần đặt sản phẩm ở nơi thoáng rộng để làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm, tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm thấp sinh nấm mốc.

    Nhược điểm của nội thất gỗ óc chó Hà Nội

    Tuy nội thất gỗ óc chó Hà Nội có nhiều ưu điểm rất vượt trội nhưng vẫn có một số chú ý sau mà người mua hàng nên cân nhắc:
    • Do có gam màu tối, trầm ấm vì vậy mà gỗ óc chó chỉ thích hợp với những không gian rộng rãi hay thiết kế kiểu phong cách hiện đại, có cùng tone màu với chất liệu gỗ sẽ đưa được vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian.
    • Do là loại sản phẩm cao cấp được nhập khẩu tại vùng Bắc Mỹ, vì thế mà giá thành của sản phẩm khá cao so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác trên thị trường. Vì vậy, người mua hãy cân nhắc thật kỹ khi đưa ra lựa chọn, dồng thời tránh làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của sản phẩm khi kết hợp không đúng chủ đề.
    Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó Hà Nội phổ biến nhất hiện nay

    Nội thất gỗ óc chó Hà Nội
    được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi khắp mọi nơi trong không gian sống của mỗi chúng ta. Mỗi một sản phẩm lại mang một nét đẹp riêng biệt, thể hiện phong cách sống, gu thẩm mỹ của gia chủ, đồng thời tạo nên một không gian sống hiện đại, tích hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm.

    Không gian đẹp đại diện cho bộ mặt của gia chủ, giá trị thực của sản phẩm mang lại sẽ nhiều hơn những gì mà chúng ta phải bỏ ra. Có thể kể đến một số sản phẩm nội thất gỗ óc chó đang được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: điểm của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điểm qua những công nghệ hiện đại của máy lạnh Daikin 20/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những Ưu Điểm Khi Làm Cửa Nhôm Kính 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Quá trình ra đời của máy lạnh và điểm danh hãng máy lạnh nổi tiếng 16/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu và nhược điểm của trang thờ treo tường như thế nào? 14/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những ưu điểm nổi trội của trang thờ treo tường bằng gỗ tự nhiên 28/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!