laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời đại ngoại hình đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến tiền tài danh vọng tình yêu.... Vì thế nhu cầu làm đẹp cải thiện cơ thể của chị em cũng ngày một tăng cao. Sự phát triển của các phương pháp thẩm mỹ đã mang đến cho chị em nhiều lựa chọn trong quá trình hoàn thiện được vẻ đẹp của bản thân và phẫu thuật nâng ngực nội soi 3d cải thiện vòng 1 là một trong những phương pháp đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía chị em bởi tính hiệu quả và chất lượng mà nó mang lại.
    [​IMG]
    Đa số chị em khi làm đẹp đều quan tâm đến yếu tố đẹp tự nhiên nhưng phải có tính an toàn. Nhiều chị em phụ nữ tỏ ra lo ngại về phương thức nâng ngực bằng túi độn ngực vì lo sợ ngực sẽ trở nên xơ cứng, mất đi vẻ tự nhiên của vòng 1. Nhưng với kỹ thuật nâng ngực nội soi sẽ khắc phục được những hạn chế mà phương pháp xâm lấn nhiều như phương pháp truyền thống. Thêm vào đó túi độn ngực sử dụng trong nâng ngực nội soi là loại túi tốt của các hãng nổi tiếng trên thế giới, đã được chứng nhận không ảnh hưởng cho sức khỏe của con người không chỉ đảm bảo được độ an toàn, tương thích cao với cơ thể mà còn tạo sự mềm mại, tự nhiên, đảm bảo cho kết quả ngực đẹp tự nhiên.Ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì? Chúng ta hãy cùng xem thử qua bài viết sau:


    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

    Nâng ngực nội soi là bí quyết được sử dụng công nghệ nội soi để đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực thông qua một đường rạch da khá nhỏ tại một trong những vị trí như: đường lằn nách, quầng vú hoặc đường rốn. Thiết bị nội soi Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

    Nâng ngực nội soi an toàn và không để lại sẹo

    Nâng ngực nội soi được áp dụng bằng việc ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật sẽ giúp phóng đại cấu trúc của vùng ngực. Từ đó bác sĩ sẽ thực hiện một cách chính xác và an toàn, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh, các mô cơ…vì vậy đem lại kết quả nâng ngực cao mà không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh cũng như không làm mất cảm giác nơi đầu vú.
    Xem thêm bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!