laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của social trading so với giao dịch truyền thống

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoer, 12/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Social trading (giao tiếp xã hội) đôi khi cũng được gọi là social investing, là một trong những giải pháp đầu phong độ hệ mới sinh ra nhờ công nghệ Web 2.0. Nó cho phép chúng ta có thể sao chép tự động các giao tiếp được thực hiện bởi một hoặc nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp trong một mạng lưới như một mạng từng lớp. Từ đó, bạn có thể lặp lại kết quả của những thành viên khác, ngay cả khi bạn không có nhiều tri thức và thời gian để tham dự thị trường.
    Thông tin dự án Elgalcoin
    phải mạng xã hội Facebook là nơi mọi người chia sẻ tin cậy, hình ảnh về bản thân mình với những người khác, thì mạng đầu tư xã hội cũng hoạt động na ná, nhưng mọi người chia sẻ các lệnh giao tế của mình thay vì những tin.

    Ưu điểm của social trading so với giao tiếp truyền thống
    Tính sáng tỏ
    Với loại hình ủy thác thường ngày, bạn không có cơ sở nào để quyết định chọn lựa đối tác ngoài những lời quảng cáo. Mọi dịch vụ đều nói rằng phương pháp đầu tư của họ rất an toàn và có hiệu quả vượt trội. Những lời quảng cáo này đôi lúc khiến bạn tự hỏi “Nếu công ty này giỏi như vậy sao họ không tự đầu tư để kiếm tiền cơ mà phải mở dịch vụ làm gì vậy nhỉ?”

    Trong social trading, tính minh bạch là một trong những ưu tiên hàng đầu, tất lịch sử giao du của leader sẽ được công khai để nhà đầu tư khác lựa chọn. Kết quả từng tháng, chừng độ rủi ro, các loại sản phẩm đầu tư, phong cách chơi, sụt giảm tối đa… thậm chí thông báo chi tiết về từng lệnh cùng thời gian và kết quả chi tiết sẽ đều được công bố cụ thể.

    Cách đăng ký elgalcoin

    Một vài người có thể nghi ngờ về những kết quả này, nhưng chắc chắn họ sẽ nhanh chóng chấp thuận chỉ sau vài ngày sao chép, khi thấy các kết được ban bố của leader hoàn toàn trùng khớp với các lệnh đã được mở trên trương mục của mình.

    Khả năng kiểm soát
    phải đầu tư ủy thác truyền thống, bạn phải đưa tiền (hoặc trương mục giao tiếp) của mình cho một dịch vụ khác và thỉnh thoảng không thể kiểm soát được rủi ro, thì tại đây bạn luôn có toàn quyền kiểm soát các mọi hoạt động của leader đang được diễn ra với số tiền của bạn.

    Hầu hết các mạng giao dịch cho phép bạn toàn quyền xem lịch sử, can thiệp vào từng lệnh và thậm chí ngắt tính năng sao chép bất cứ lúc nào.
    Thông tin chi tiết về ElgalCoin Token

    Đồng thời tiền trong trương mục cũng sẽ luôn là của bạn, bạn không cần chuyển tiền tài bạn cho bất kỳ ai và không cần lo âu về việc mất tiền hay bị lộ account.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!