laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm kỹ thuật đèn led đen?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led quảng cáo là giải pháp truyền thông hiệu quả hiện nay. Tuy hiện nay, có rất nhiều sản phẩm như lcd, màn chiếu,.. nhưng tất cả các dòng sản phẩm này đều xuất hiện những hạn chế về môi trường và khả năng hoạt động. Chúng ta đều biết với những chiếc màn hình ngoài trời có thể chia thành 2 loại đó là SMD và DIP. Nhưng ít có người biết rằng có một hình thức phân chia màn hình led nữa đó làm đèn led đen và đèn led trắng. Vậy trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về đèn led đen của màn hình led.

    Ưu điểm kỹ thuật của đèn đen ngoài trời là gì?

    Màn hình LED đèn đen ngoài trời là màn hình hiển thị bằng ánh sáng LED có khung vỏ màu đen hoàn toàn. So với màn hình đèn trắng ngoài trời thông thường, nó có hai ưu điểm rõ ràng là độ tương phản cao và màu sắc trung thực cao. Màn hình hiển thị LED sử dụng điốt phát sáng làm pixel để trình bày hình ảnh. Điốt phát quang được ghép từ chân đế nhựa và chip phát sáng. Những ngày đầu, do độ sáng của chip phát sáng chưa cao nên giá đỡ bằng nhựa được làm thành tô trắng để tăng cường. Tập trung sự phản chiếu để đảm bảo rằng tấm wafer có độ sáng thấp đạt được hiệu ứng sáng hơn. Tuy nhiên, nếu màu đen hoặc xám được biểu thị trên hạt đèn LED trắng, nó phải bị ảnh hưởng bởi màu trắng của hạt đèn, dẫn đến biến dạng màu sắc.

    Không còn cần thiết để bù đắp cho sự thiếu sáng của tấm wafer bằng cách hy sinh độ tương phản. Khung vỏ màu đen hoàn toàn của đèn LED đen có thể tối đa hóa độ tương phản của màn hình hiển thị, độ tương phản cao giúp hiển thị hình ảnh video sống động dễ dàng hơn, hỗ trợ nhiều mức độ màu sắc khác nhau cho màu sắc trung thực hơn.

    “ Bạn có biết một ứng dụng rất phổ biến của màn hình led là gì không? Đó chính là sử dụng màn hình led để trình chiếu trong nhà. bạn có thể đọc thêm: Màn hình led hội trường

    Độ tương phản có tác động lớn hơn đến hiệu ứng hiển thị của video động. Bởi vì quá trình chuyển đổi sáng và tối trong ảnh động nhanh hơn, độ tương phản càng cao, mắt người càng dễ dàng phân biệt quá trình chuyển đổi như vậy. Đồng thời, ánh sáng đen sử dụng công nghệ mờ độc đáo, có bề mặt độc đáo phát ra ánh sáng mà không bị phản xạ. Ánh sáng dịu hơn và ít chói hơn, giúp giải quyết vấn đề chói ngoài trời và giảm nhiễu ánh sáng đi lạc. Đồng thời nâng cao chất lượng hiển thị của màn hình, màu sắc chân thực và rõ nét hơn. Ánh sáng đen là một tính năng siêu việt khác của công nghệ màn hình ngoài trời, không chỉ mang đến sự cải tiến của màn hình hiển thị ngoài trời mà còn mang đến sự nâng cấp của công nghệ tiết kiệm năng lượng màn hình hiển thị, tiêu thụ điện năng thấp hơn,

    Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến màn hình led. Có thể gọi điện đến cho chúng tôi. Hoàng Hà Led cam kết sẽ đem đến cho bạn những san phẩm tốt nhất.

    Xem thêm:

    Cung cấp màn hình led
     
Chủ đề tương tự: điểm kỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm kỹ thuật màn hình lcd kéo dài 26/2/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những ưu điểm sử dụng áp phích kỹ thuật số 16/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In flexo là gì? Điểm mạnh và hạn chế của in flexo? 25/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!