laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm nâng ngực bằng túi B-Lite

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi benhvienaau123, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,510

  1. Offline

    benhvienaau123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn đáng mong ước.

    Vòng 1 đẹp tạo nên sự nữ tính và quyến rũ cho người phụ nữ. Chính thế, những chị em có vòng ngực nhỏ, lép, hay chảy xệ đều mong muốn cải thiện thật nhanh chóng đôi gò bồng đảo của mình. Việc tìm chọn 1 biện pháp nâng ngực đẹp tự nhiên và điều ko phải đơn giản. Hãy cộng Nhận định công nghệ nâng ngực đẹp ngẫu nhiên bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite được những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Nhận định cao nhất hiện tại.



    [​IMG]

    Ưu điểm nâng ngực bằng túi B-Lite

    cách thức nâng ngực đẹp tự nhiên bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực đẹp xuất sắc dành cho phái đẹp, cho cả những trường hợp có vóc dáng mảnh dẻ nhất. có thành phần gel thần kỳ, ưu điểm của túi ngực B-Lite là trọng lượng nhẹ hơn 30% so với túi ngực thông thường cùng kích cỡ. Sự ra đời của túi ngực siêu nhẹ B-Lite giúp bầu ngực sau khi nâng ngực ko chỉ lớn tròn tự nhiên mà còn giữ được dạng hình cân đối, ko chảy xệ, không gây áp lực lên thành ngực và các mô.

    Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite là bước cải tiến ưu việt nhất ngày nay nhằm đem lại kết quả nâng ngực đẹp, duy trì ổn định. kỹ thuật sử dụng thiết bị nội soi vào thời gian phẫu thuật, giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực giúp những thao tác thực hiện chuẩn xác tới từng milimet, đảm bảo không gây ra bất kỳ thương tổn nào đến huyết mạch và dây thần kinh. Vết mổ nội soi nhỏ, ko để lại sẹo sau khi thực hành, đảm bảo đem đến tính thẩm mỹ xuất sắc nhất cho khuôn ngực.

    [​IMG]

    túi ngực B-Lite



    Ưu điểm CỦA NÂNG NGỰC ĐẸP TỰ NHIÊN BẰNG TÚI NGỰC SIÊU NHẸ B-Lite
    • Đẹp tự nhiên như ngực thật: công nghệ nâng ngực nội soi siêu nhẹ B-Lite sử dụng túi ngực hiện đại nhất đã được chứng minh lâm sàng có thể đem lại vòng một tròn đầy tự nhiên có trọng lượng nhẹ hơn đến 30% so với túi ngực bình thường có kích cỡ tương đương. dạng hình túi ngực B-lite tương tự có ngực thật, đem đến hiệu quả đẹp tự nhiên như chưa từng trải qua phẫu thuật.
    • không tác dụng phụ: Túi độn siêu nhẹ, không di lệch, ko gây biến chứng hay di chứng phụ. ưu điểm siêu nhẹ của túi ngực B-Lite giúp việc cấy ghép phát triển thành tiện dụng hơn và hoàn toàn không gây hại đến các mô lân cận, đảm bảo tự nhiên như ngực thật cho người được cấy ghép.
    • thời gian thực hành nâng ngực nội soi mau chóng kéo dài từ 45 – 60 phút và chỉ 1 lần duy I, hiệu quả duy trì kéo dài
    • Đảm bảo an toàn: túi độn B-Lite được du nhập trực tiếp từ Mỹ được FDA (Cục quản lý Thuốc và Thực Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Chất liệu gel đặc thù giúp túi độn B-Lite ko chảy dù bị cắt đôi, bởi thế khi bị áp lực mạnh cũng ko thay đổi hiện trạng hay rò rỉ ra bên ngoài.
    • Nâng ngực nội soi chính xác bằng hệ thống nội soi tiên tiến nhất hiện tại cho phép bóc tách kĩ càng hơn đến từng millimet, bảo đảm không gây tổn thương cho huyết quản cũng như bất kỳ dây thần kinh nào, giữ nguyên cảm giác cho đầu vú, không ảnh hưởng đến thời kỳ cho con bú.
    • Vết mổ rất nhỏ và hẹp, giảm tối đa cảm giác đau, tiện dụng trông nom và mau chóng phục hồi sau phẫu thuật
    [​IMG]

    nâng ngực bằng túi B-Lite

    • Hiệu quả dài lâu: ưu điểm của túi ngực siêu nhẹ B-Lite là ổn định và không gây áp lực lên những mô. hiện trạng sa trễ, chảy xệ, tạo nếp nhăn dưới thành ngực hoàn toàn không xảy ra, kết quả vững bền được bảo hành lâu dài
    Nâng ngực đẹp trùng hợp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là bước đột phá mới, an toàn và hoàn toàn lành tính. công nghệ tới từ Mỹ được chuyển giao độc quyền cho bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trong khoảng các chuyên gia hàng đầu. người dùng lưu ý để có thể tiến hành một ca nâng ngực an toàn, bạn cần chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín tập trung đủ các nhân tố như lực lượng y bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất. Đáp ứng số đông các nhân tố về nhóm những chuyên gia chuyên về phẫu thuật tạo hình, trang thiết bị tối tân bậc nhất Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ tin tưởng của người mua khi muốn mang đôi gò bồng đảo đẹp hài hòa như ngực thật của chính bạn.

    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!