laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Salon Gỗ, Sofa Nệm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 24/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên mua bàn ghế sofa gỗ hay sofa nệm là câu hỏi mà chúng ta thường đặt ra khi bạn quyết định mua các sản phẩm nội thất như ghế sofa. Bạn sẽ phải cân nhắc giữa việc nên mua ghế sofa nệm hay ghế sofa gỗ vì bạn không thể mua cùng lúc cả hai mà phải chọn một. Mỗi loại đều bàn ghế phòng khách có những sự khác biệt và bạn cần biết được gia đình mình thích hợp với loại nào hơn. Để NTGS phân tích cho bạn biết nhé!

    [​IMG]

    Nên mua bàn ghế sofa gỗ hay sofa nệm

    CHỌN MUA GHẾ SOFA GỖ CÓ LỢI HƠN?
    Ghế sofa gỗ có độ bền cao, càng ngồi lâu nước gỗ lên càng đẹp. Khi bạn đặt ghế sofa gỗ tại phòng khách của gia đình thì sẽ làm toát lên vẻ sang trọng cho căn nhà bạn. Các loại ghế sofa gỗ thường được các nhà sản xuất chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ những hoa văn và họa tiết để tăng thêm giá trị nghệ thuật cho nó. Đồng thời những bộ ghế sofa được làm từ các loại gỗ quý có một tuổi thọ lâu năm thì không chỉ là một tài sản lớn mà nó cũng mang một nét văn hóa lịch sử lâu dài của gia đình.

    [​IMG]

    Bàn ghế gỗ khảm xà cừ tăng thêm sự quý phái cho ngôi nhà

    Chính vì vậy mà ngày nay các mẫu thiết kế sofa gỗ rất được ưa chuộng và theo đó các mẫu mã mới liên tục được các nhà sản xuất cho ra đời. Ghế vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu lại vừa có thể trang trí tạo một dấu nhấn cho căn phòng và tăng thêm sự quý phái cho ngôi nhà. Chiếc ghế sofa được làm đệm ghế gỗ sẽ càng hoàn thiện và tiện dụng hơn, về cả vẻ ngoài và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Xem thêm : thanh lý giường

    Các mẫu bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách hiện nay rất đa dạng và nhiều mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể đến các cửa hàng nội thất để xem mẫu bàn ghế và lựa chọn cho gia đình một mẫu phù hợp với gia đình bạn.

    GHẾ SOFA NỆM CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
    Ghế sofa nệm hay thường gọi với cái tên thân thuộc là bộ salon là những bộ ghế sofa được may vỏ đệm ghế hoàn toàn bằng xốp và được bọc bằng vải nỉ hay da. Những bộ ghế này mang một phong cách Âu và thích hợp cho những gia đình có nét hiện đại và tân thời. Thông thường các bộ ghế thuộc loại này có những đặc tính cần bảo quản khác với ghế sofa gỗ.

    Ghế sofa nệm hiện nay, đặc biệt là các loại sofa da nhập khẩu từ Italy, Nhật Bản, Malaysia,… được sản xuất bằng những loại gỗ có chất lượng cao như gỗ dầu, gỗ thông,... và bên cạnh đó khung ghế được gia công kỹ và trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ cao nên chúng sẽ không bị cong vênh dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra chúng cũng được sơn phết những loại dầu chống côn trùng như mối mọt gây hư hại.

    [​IMG]

    Ghế sofa nệm có thể sẽ rẻ hơn so với sofa gỗ

    Ghế sofa nệm có thể sẽ rẻ hơn so với sofa gỗ nhưng chúng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn về độ sang trọng và đẹp. Nhưng bù lại ghế sofa gỗ sẽ có thời gain sử dụng lâu hơn và bạn không cần phải bọc ghế sofa thường xuyên như ghế sofa nệm.
    Tuy nhiên khi bạn cân nhắc về tính tiện dụng thì sofa gỗ có thể dùng cả mùa đông và mùa hè mà không gây cảm giác khó chịu. Nhưng nếu gia đình bạn cần sự êm ái, ấm áp thì các thiết kế ghế sofa nệm lại là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn
     
Chủ đề tương tự: Điểm Nhược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Toshiba và những ưu nhược điểm 16/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp Bóng Gương - Ưu, Nhược Điểm Và Mẹo Lựa Chọn Lớp Hoàn Thiện Cho Tủ Bếp 3/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu và nhược điểm của trang thờ treo tường như thế nào? 14/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu nhược điểm của mành che nắng ban công ngoài trời 21/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu nhược điểm khi sử dụng tủ bếp gỗ 19/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!