laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm vượt trội của gạch Mosaic thủy tinh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hanteco, 9/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    hanteco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gạch Mosaic thủy tinh là loại sản phẩm trang trí đa dạng và sang trọng cho mọi không gian ứng dụng. Được sử dụng để làm điểm nhấn cho mặt tường khi trang trí. Gạch Mosaic gây ấn tượng mạnh do chất liệu được làm bằng thủy tinh hấp thụ tốt các loại ánh sáng, trang trí không gian bằng gạch Mosaic thủy tinh nhằm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của gạch Mosaic thủy tinh còn được thể hiện như sau.

    Ưu điểm vượt trội của gạch mosaic thủy tinh

    Gạch Mosaic thủy tinh là một loại gạch đặc biệt, từ các viên gạch nhỏ ghép lại tạo thành những viên gạch lớn với các kích thước nhỏ gọn, màu sắc cực kỳ tinh tế và được dùng để lát nền hay ốp tường giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Gạch mosaic thủy tinh là một trong tất các loại gạch Mosaic đẹp nhất. Với thành phần chủ yếu là thủy tinh màu pha trộn với khoáng đá thiên nhiên ở một tỷ lệ thích hợp được nung chảy với nhiệt độ cao từ 800 – 1.300 độ C. Sau đó được cắt thành các viên gạch Mosaic thủy tinh tuyệt đẹp, loại gạch này thường có các kích thước khác nhau và được chia làm 2 loại chính là gạch đục và gạch trong.

    Do thành phần chủ yếu là thủy tinh nên loại gạch này rất thân thiện với môi trường và là loại gạch được dánh giá có độ bền bỉ rất cao, đồng thời còn có khả năng chống ăn mòn hiệu quả và hoàn toàn không thấm nước. Ngoài ra, gạch Mosaic thủy tinh còn có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại gạch ốp thông thường khác hoặc gạch ceramic. Vì vậy để trang trí cho tiền sảnh, hoặc điểm nhấn giữa sàn nhà, hay tạo nên những đường viền, các bạn nên lựa chọn các loại gạch Mosaic thủy tinh trong suốt. Loại gạch này đều có khả năng phản quang, khi có ánh sáng chiếu vào thì viên gạch sẽ trở nên lung linh và rực rỡ sắc màu. Bằng cách chọn viên gạch có các hoa văn và hãy ghép chúng thành một bức tranh thật sống động ở giữa không gian ngôi ngà của bạn.
     
Chủ đề tương tự: điểm vượt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những ưu điểm vượt trội của kệ báo Hành Tinh Xanh 19/1/21
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên mua sàn gỗ Việt Nam không? Sàn gỗ Việt Nam có điểm gì vượt trội. 28/10/20
Nội Thất - Ngoại Thất Bật mí ưu điểm vượt trội của ghế văn phòng ngả lưng 29/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu điểm vượt trội của vách ngăn bàn làm việc bạn nên biết 28/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Những ưu điểm vượt trội của tủ thờ gỗ hương bạn không nên bỏ qua 13/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!