laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu nhược điểm khi sử dụng tủ bếp gỗ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 19/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, tủ bếp gia đình đơn giản được ưu chuộng là được làm bằng gỗ, bên cạnh đó làm bằng gỗ tự nhiên nào, với mỗi loại gỗ đều có một ưu đểm riêng, làm cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên có nên sử dụng loại kệ tủ bếp bằng chất liệu gỗ hay không? Để tư vấn băn khoăn đấy , người mua hãy theo dõi bài tư vấn dưới đây của Tủ Bếp Ngô Gia Phát.


    Tủ bếp gỗ và ưu nhược điểm lúc dùng

    Tủ bếp chất liệu gỗ

    Tủ bếp gỗ được dùng rộng rãi tại Việt Nam từ khá nhiều năm nay, cũng là một trong những nguyên liệu trước hết được dùng làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên mang nét sang trọng, ấm êm với các vân gỗ đặc biệt, Nếu xét trên phương diện này thì không dòng tủ nào có thể so sánh với tủ gỗ tự nhiên. Có các mẫu gỗ có độ bền cao và tầm giá rẻ như gỗ sồi nga, gỗ xoan đào ,...đây là những loại gổ phổ biến nhất được sử dụng để thiết kế tủ bếp: https://ngogiaphat.com/danh-muc/noi-that-gia-dinh/tu-bep

    Gỗ xoan đào có màu từ nhạt tới rất nhiều trắng, tâm gỗ có màu sắc rộng rãi, từ nâu xám tới nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung vân gỗ thẳng, lớn, mặt gỗ thô đều . Tủ bếp gỗ xoan đào có trị giá độ bền và độ ổn định cao, sau lúc đã được xử lý khoa học thì gỗ có độ chịu ẩm và khả năng kháng mối mọt khả năng chịu nước rất cao nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng làm vật liệu tủ bếp.



    [​IMG]



    - Gỗ sồi là một vật liệu dùng để thiết kế các sản phẩm trong gia đình thông dụng ở những nước phương Tây với khả năng chống mối mọt tương đối tốt cũng như độ bền cao và có đường vân đẹp. Nó đem đến vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho bất kì bộ tủ bếp gỗ sồi nào. Thực chất của gỗ sồi là màu trắng và là dòng gỗ cao cấp có nhiều ưu điểm thu hút và có các đường vân vô cùng trang nhã tạo nên không gian ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

    Điểm hay tủ bếp chất liệu gỗ

    - Vẻ đẹp hoàn mỹ

    Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp luôn đem đến vẻ hoàn mỹ từ thiên nhiên. Màu sắc của tủ bếp gỗ đẹp một nét riêng rất sang trọng, không hoa mỹ nhưng cực kì vượt trội. Đối với gỗ thì vân gỗ chính là đặc điểm để nhận dạng những mẫu gỗ. Những đường vân gỗ tự nhiên điểm tô nét đẹp hoàn hảo cho không gian.

    - Độ bền cao

    Gỗ tự nhiên mẫu tốt ( hương , gõ đỏ, sồi mỹ, lim…) có ưu điểm nhấn là độ bền rất cao, nhất là lúc tiếp xúc với nước. Từ những thớ gỗ tự nhiên, qua các công đoạn tẩm sấy, sơn, đánh bóng cầu kì. Tủ bếp gỗ sẽ có độ bền lâu dài theo thời gian. Nhất là các mẫu gỗ quý hiếm như Giáng hương, đinh hương, pơ mu, gụ, trắc… Chất liệu rất bền, đẹp, không mối mọt, ít lúc hỏng hóc hay cong vênh.

    - Chắc chắn

    Tủ bếp gỗ tự nhiên có tính ổn định cao và độ chắc chắn. Bạn có thể để những ứng dụng trong tủ bếp, di chuyển từ nơi này tới nơi khác. Qúa trình vận chuyển thoả thích mà không lo những chi tiết bị rời ra, hỏng hóc.

    - Tính thẩm mỹ cao, phong cách

    Gỗ tự nhiên có nhiều các kích thước khác nhau. Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, một thân gỗ tự nhiên được chế tác thành rất nhiều thiết kế phong phú. Với các họa tiết đầy thẩm mỹ và phong cách. Với các ý trung nhân thích sự nét mộc mạc, giản dị của thiên nhiên chọn lựa tủ bếp gỗ tự nhiên khá nhiều hơn. Mang lại cho ngôi nhà của bạn không chỉ đẳng cấp, trang nhã mà còn có “gu” riêng theo phong cách của gia chủ.



    [​IMG]



    Nhược điểm tủ bếp chất liệu gỗ

    Do gỗ tự nhiên khan hiếm khi mà nhu cầu dùng cao nên nhìn chung tủ bếp gỗ tự nhiên thường có mức giá rất cao. Tủ gỗ tự nhiên lúc chế tạo cần gia công nhiều, tỷ mỉ, tường tận chứ không phải sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp. Hơn nữa, gỗ tự nhiên nước ta gần như đều được dnhập khẩu.

    Tủ gỗ tự nhiên Trong trường hợp không được gia công cẩn thận thì rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc, do khí hậu nước ta hà khắc với mùa xuân nồm ẩm. Tuy nhiên, người thợ làm tủ bếp Nếu không chuyên nghiệp thì hay dẫn đến sắp xếp kích thước không hợp lý, gép mộng không đúng kỹ thuật ,... Sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng cong vênh cánh tủ, mất thẩm mỹ cho bộ tủ bếp gia đình.

    Bên cạnh đó, tủ bếp bằng gỗ rất dễ bắt lửa dẫn tới hỏa hoạn. Đây là một trong những điều bạn cần cân nhắc lúc chọn lựa chất liệu làm tủ bếp.

    Là đơn vị hàng đầu trong thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp, Ngô Gia Phát tự hào là điểm tới tin cậy cho tủ bếp của những gia đình Việt.

    Với việc sở hữu cho riêng mình một xưởng sản xuất đồ nội thất đã giúp cho Ngô Gia Phát có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình lúc đến tay của người dùng cũng như là giúp người dùng tiết kiệm được các khoản giá thành không cần thiết.
    ngogiaphat.com chuyên tủ bếp gỗ sồi https://ngogiaphat.com/danh-muc/gia-tu-bep-go-soi
     
Chủ đề tương tự: nhược điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Toshiba và những ưu nhược điểm 16/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp Bóng Gương - Ưu, Nhược Điểm Và Mẹo Lựa Chọn Lớp Hoàn Thiện Cho Tủ Bếp 3/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu và nhược điểm của trang thờ treo tường như thế nào? 14/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu nhược điểm của mành che nắng ban công ngoài trời 21/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu và nhược điểm của máy năng lượng mặt trời Toàn Mỹ 20/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!