laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ủy Ban Nhân Dân Huyện Lấp Vò Triển Khai Hội Nghị Truyền Hình Trueconf

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi 2VuLinh, 6/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    2VuLinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Huyện Lấp Vò có vị trí địa lý gồm nhiều sông và kênh rạch khác nhau, ở giữa huyện có kênh xáng Lấp Vò, phía bắc có sông Tiền, phía Nam có sông Hậu. Trong Huyện Lấp Vò có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Lấp Vò (huyện lỵ) và 12 xã: Bình Thành, Bình Thạnh Trung, Định An, Định Yên, Hội An Đông, Long Hưng A, Long Hưng B, Mỹ An Hưng A, Mỹ An Hưng B, Tân Khánh Trung, Tân Mỹ, Vĩnh Thạnh
    [​IMG]

    Vì thế việc giao ban, tập huấn, chỉ thị công việc từ Huyện tới các xã gặp khó khăn trong việc đi lại, trao đổi thông tin. Ngoài trở ngại về mặt địa lý, huyện Lấp Vò lại đang trở thành địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh, nên việc tổ chức các cuộc họp bằng hình thức trực tuyến là giải pháp mà Ủy ban nhân dân huyện Lấp Vò nghĩ tới.

    Giải pháp mà Ủy ban nhân dân huyện Lấp Vò muốn hướng tới là giải pháp Hội nghị truyền hình có giá thành vừa phải, phù hợp với kinh tế của UBND huyện. Giải pháp được Ủy ban huyện Lấp Vò muốn tìm hiểu về giải pháp về phần mềm, vì tính tiện lợi, việc triển khai dễ dàng, linh hoạt trong kết nối.

    Trong quá trình tìm hiểu, cán bộ của bộ phận Công nghệ thông tin đã tìm hiểu rất nhiều giải pháp khác nhau có mặt trên thị trường Hội nghị truyền hình. Và UBND huyện Lấp Vò đã quyết định cài đặt thử phần mềm TrueConf trên server của Ủy ban huyện. Trong quá trình trải nghiệm phần mềm, Ủy ban nhân dân huyện Lấp Vò tham gia test thường xuyên và có sử dụng tính năng ghi hình lại 3-4 điểm cầu làm cơ sở để báo cáo với cấp trên. Sau 1 thời gian sử dụng, thông tin mà Ủy ban huyện Lấp Vò phản hồi lại với HaproInfo là UBND huyện đánh giá tốt về chất lượng phần mềm, trong quá trình sử dụng, phần mềm TrueConf dùng tốt, chạy ổn định.

    Được đánh giá cao về chất lượng phần mềm sử dụng tốt, các tính năng trong hệ thống phù hợp với những nhu cầu đề ra của Ủy ban huyện.

    Và sau 1 thời gian tư vấn, hỗ trợ đầy nhiệt tình từ HaproInfo, Ủy ban nhân dân huyện Lấp Vò đã quyết định triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf để tổ chức những cuộc họp trực tuyến từ huyện xuống các xã trực thuộc.
     
Chủ đề tương tự: Ủy Nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lý do Doanh nhiệp nên chọn Dịch vụ Kế toán thay vì Tuyển Nhân viên kế toán 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2023 10/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 07 quy định về Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp 7/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Có phải nộp thuế thu nhập cá nhân chuyển nhượng cổ phần không? 22/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bệnh ngứa gãi chảy máu những nguyên nhân hình thành bệnh 7/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!