laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uy tín khoản vay quyết định thế nào đến Vay vốn tiêu dùng trả góp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Danh dự mất đi thì có thể lấy lại đc, tiền tài mất đi có thể lấy lại được nhưng một khi uy tín mất đi thì bạn khó lấy lại như ban đầu. Và lúc này người khác sẽ trở nên nghi ngờ bạn : Liệu anh ta, cô ta có đáng tin cậy không ? Thế nên cách tốt nhất là đừng bao giờ đánh mất uy tín c/nhân.
    Uy tín ko thể mua bằng tiền ?
    [​IMG]
    Nhưng trên thực tế dùng uy tín bản thân để đi cho vay tiền đã ko còn quá xa lạ đối với người Việt Nam khi dùng uy tín để đi vay tiền ngân hàng. Đó là sự ra đời của các gói sản phẩm tín dụng vay vốn tín chấp c/nhân của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng ( gọi tắt là VPBank ) như vay tín chấp lương (dành cho những k/hàng đang đi làm hưởng lương), vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ (dành cho khách hàng sở hữu sổ bảo hiểm nhân thọ) và vay tiền tín chấp theo hóa đơn tiền điện sinh hoạt (dành cho khách hàng đứng tên hóa đơn điện),… Tại ngân hàng VPBank, một khách hàng có uy tín càng cao thì sẽ đc hỗ trợ vay càng nhiều tiền với mức lãi vay càng thấp và ngược lại.


    Những k/hàng có độ uy tín cao trên thang đánh giá của ng/hàng dễ dàng được duyệt hơn
    Phân tích sâu hơn việc dùng uy tín quyết định đến khoản vay
    Chúng tôi xin dẫn chứng 1 ví dụ minh họa cụ thể như sau: Có 2 k/hàng Vinh và Long đang đi làm tại 2 doanh nghiệp theo thứ tự là A và B tại cùng một thời điểm và cùng mức thu nhập giống nhau. Dù thế, tại c/ty A : Anh Vinh đc công ty ký h/đồng lao động dài hạn, lương thanh toán qua tài khoản ngân hàng, đc hưởng các chế độ phúc lợi về bảo hiểm xã hội. Tại c/ty B : Anh Long không được công ty ký hợp đồng lao động, lương nhận tiền mặt tại kế toán và không có các chế độ phúc lợi xã hội.
    Theo thang đánh giá của sản phẩm vay tiền tín chấp của ng/hàng VPBank xác định uy tín của 01 khách hàng đi làm hưởng lương đc sắp xếp theo thứ tự :
    Nhóm 1 : hợp đồng l/động + Sao kê lương ng/hàng / Bảng lương + b/hiểm y tế
    Nhóm 2 : Xác nhận công tác + Bảng lương / Xác nhận lương
    Theo ví dụ ở trên, ta có thể thấy anh Vinh thuộc nhóm 1 nên anh sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay tien gap trong ngay ở mức cao nhất với lãi vay thấp nhất, tỷ lệ duyệt vay rất cao. Và ngược lại, anh Long vì điều kiện làm việc ko có ràng buộc chắc chắn, thiếu sự tin tưởng nên ngân hàng sẽ hỗ trợ khoản vay khiêm tốn hơn với mức lãi suất cao hơn và tỷ lệ duyệt vay cũng không cao.
    không những nhóm khách hàng đang đi làm hưởng lương, các nhóm k/hàng khác cũng cần phải chứng minh cho ngân hàng thấy sự uy tín trong từng điều kiện s/phẩm. Và điều quan trọng hơn cả đó là k/hàng phải chứng minh các mối quan hệ ngoài xã hội, cơ quan, gia đình đối với bản thân phải thật rõ ràng, chân thành…


    Bởi những vấn đề này sẽ được ba bộ phận đó là: thẩm định điện thoại, thẩm định công ty, thẩm định nhà sẽ làm rõ tất cả những mối quan hệ này. Nếu các mối quan hệ cá nhân tốt kết hợp với điều kiện sản phẩm tốt thì khách hàng có thể yên tâm rằng ng/hàng VPBank sẽ hỗ trợ duyệt các khoản vay cao nhất với mức lãi suất thấp nhất.
    [​IMG]
    Như vậy, việc dùng uy tín cá nhân để đi vay tien đó là điều thực tế. Tùy theo điều kiện, hoàn cảnh hay nói chung là sự tín nhiệm của mỗi khách hàng đối với ng/hàng càng tốt thì tỷ lệ duyệt khoản vay càng cao và ngược lại. Uy tín là điều vô cùng qua trọng với mỗi cá nhân con người thế nên bạn đừng bao giờ đánh mất nó. Nếu không bạn sẽ rất lâu sau mới lấy lại đc sự tin tưởng và tạo dựng được uy tín của bản thân. Và điều tất nhiên là bạn cũng khó có thể đi vay tín chấp ng/hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!