laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uyên Linh cũng gây chú ý với hình xăm 1 cành hoa cỏ 4 lá ở cổ tay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,043

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Uyên Linh cũng gây chú ý với hình xăm 1 cành hoa ở cổ tay. Hình xăm của Uyên Linh khá đơn giản gồm hai màu đen và hồng. Khi được hỏi về ý nghĩa của những hình xăm, Uyên Linh từ chối tiết lộ vì cho rằng đó là điều cô muốn giấu cho riêng mình. Và Uyên Linh để lộ 1 hình xăm bọ cpp và nhện mới khá lớn ở sau lưng khi cô biểu diễn trong đêm trao giải Cống hiến hồi tháng 4

    Tuấn Hưng từng có 1 Những hình xăm cỏ 4 lá đẹp bên tay phải, 1 hình quanh thắt lưng, và 3 chữ HAT cũng nằm trên cánh tay phải. Nam ca sĩ điển trai từng tiết lộ: "H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng". Mới đây, Tuấn Hưng khoe trên trang cá nhân hình xăm hoa hồng có màu sắc sinh động kèm chú thích: “Vài nét chạm trổ…nhìn hoa hồng…nhớ mẹ hồng”. Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng khoe hình xăm cỏ 4 lá đẹp cầu kì này của mình với người hâm mộ.

    [​IMG]

    Mới đây, Bảo Anh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi họ phát hiện ra cô có 1 hình xăm lớn trên cơ thể. Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, Bảo Anh mặc áo crop thể hiện điệu jive sôi động nên vô tình để lộ Những hình xăm kim cương rất lớn ngay dưới vùng ngực. Hồng Quế sở hữu 3 hình xăm kim cương với những ý nghĩa khác nhau. Người đẹp 9X đang sở hữu 2 hình xăm ở cổ tay cách đây khá lâu và không ít người tò mò về ý nghĩa của hình xăm này.

    Đặc biệt, Hồng Quế từng gây xôn xao dư luận khi cô chụp ảnh bikini để lộ 1 hình xăm con bướm ở ngay phần bụng dưới. Tuy nhiên, đây chỉ là hình xăm giả và Hồng Quế từng khẳng định: “Tôi chưa mất trí đến mức đi xăm nơi nhạy cảm”. Hồng Quế từng gây xôn xao dư luận khi có hình xăm giả ở phần nhạy cảm. Hình xăm thứ 3 của cô là ở bả vai, Hồng Quế thường gây chú ý mỗi lần cô mặc váy khoe hình xăm là 1 dòng chữ trông giống như tiếng Thái được xăm cách điệu. Hồng Quế tiết lộ, dòng chữ trông giống như tiếng Thái chạy dài trên vai cô thể hiện tình cảm dành cho người yêu, nhưng hiện tại cô và người đó đã chia tay.


    Xem thêm tại: http://xamhinh.vn/tac-pham/category/24-hinh-xam-bo-cap-va-nhen.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!