laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vá màng trinh có hại tới sức khỏe không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 692

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi các bác sĩ, tôi đã từng đi quá “giới hạn” với bạn trai. Hiện nay chúng tôi đã chia tay nhau. Vì muốn tìm hạnh phúc cho riêng mình nên nhiều lần tôi đã nghĩ đến việc đi vá lại màng trinh. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ cho đến khi tôi gặp anh – người yêu hiện tại của tôi. Anh là một người đứng đắn, trưởng thành, khi yêu anh chúng tôi chỉ mới dừng lại ở việc nắm tay, ôm hôn. Anh chưa một lần đòi hỏi “chuyện ấy”. Điều này làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi chỉ sợ anh biết được về quá khứ trước kia của mình rồi sẽ không chấp nhận được một người con gái đã không còn “trong trắng”. Tôi đã quyết định đi vá màng trinh nhưng vẫn còn lo lắng vì không biết sau khi vá màng trinh có hại tới sức khỏe không? Vá xong thì khi quan hệ tình dục có giống như cảm giác ban đầu không?


    Trả lời:
    Chào bạn,
    Vá màng trinh hiện nay là dịch vụ đang được rất nhiều bạn gái quan tâm và tin tưởng. Và hiện nay cũng có rất nhiều bệnh viện lớn, phòng khám đa khoa, phòng khám phụ khoa, trung tâm thẩm mỹ có thể cung cấp dịch vụ này một cách an toàn, chuyên nghiệp. Vá màng trinh sẽ không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nếu như trước khi đi làm phẫu thuật bạn tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mà bản thân sẽ tới.

    Bởi tại những cơ sở y tế này, để đảm bảo cho sức khỏe của bạn, trước khi vá màng trinh bác sĩ sẽ khám, kiểm tra bộ phận sinh dục, xác định xem bạn có bị viêm nhiễm phụ khoa hay mắc bệnh lý nào đó hay không. Vá màng trinh chỉ được thực hiện trong trường hợp đã điều trị viêm nhiễm ổn định của bạn. Ngoài ra, thủ thuật này cũng do các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Có rất nhiều cô gái trẻ sau khi thực hiện vá màng trinh ở những địa chỉ thiếu uy tín hoặc phòng khám, trung tâm thẩm mỹ thực hiện vá chui đã không được kết quả như mong muốn, ngược lại màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín “cửa ra vào” khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng. Bên cạnh đó, trong quá trinh khâu vá tạo màng trinh mới mà thao tác thực hiện không chuẩn, không đảm bảo vô trùng cũng có thể khiến cho vết thương ăn rộng, gây viêm loét, nhiễm trùng… Thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín.

    Vì vậy, nếu bạn sáng suốt tìm đến một địa chỉ uy tín để trao gửi lòng tin “mua lại cái ngàn vàng” thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ rất cao. Sau khi vá xong, màng trinh sẽ trở lại với trạng thái ban đầu khi chưa bị tổn thương.
    Mong rằng những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn. Chúc bạn sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc!

    >>>>Xem thêm: Phòng khám đa khoa quốc tế hồ chí minh
     
  2. thuocnonguc
    Offline

    thuocnonguc New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    12
    vá màng trinh có bị phát hiện ra không
     
Chủ đề tương tự: màng trinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Màng trinh bị rách trong thời gian dài có vá lại được không? 20/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương pháp nào khắc phục màng trinh bị rách tốt nhất? 17/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chị em nên vá màng trinh ở thời điểm nào tốt nhất? 13/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình mang con yêu đến vòng tay mẹ 26/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình mang con yêu đến với vợ chồng tôi 23/2/21

: benh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!