laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vá màng trinh ở con gái có cần thiết không

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 23/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 670

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn ông Việt là những người vẫn khá “nặng nề” về vấn đề trinh tiết vì họ đều dựa vào màng trinh để đánh giá phẩm hạnh của người nữ giới. do đó , nhiều phái đẹp trót lỡ không giữ được “cái ngàn vàng” đã phải dùng biện pháp đi vá màng trinh để có khả năng tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho mình. Vậy phẫu thuật màng trinh có thực sự cần thiết không?

    Tìm hiểu về màng trinh phụ nữ

    Màng trinh phái nữ là một màng màu hồng, mỏng, sử dụng một lần , dễ rách, có màu hồng nhạt nằm phía trong âm hộ (cách cửa vùng kín từ 2 -3cm), có hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của vùng kín . Trên màng trinh ( ở giữa) có một hoặc nhiều lỗ nhỏ có tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng khi nữ giới đến tuổi dậy thì. những phái đẹp còn không có lỗ trinh cần khi tới tuổi dậy thì, phải tới một số trung tâm y tế chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra bên ngoài .

    Màng trinh có chức năng bảo vệ sức khỏe bộ phận sinh dục của phái nữ vì màng trinh ngăn chặn một số khuẩn cũng như bụi bẩn từ ở ngoài xâm nhập vào trong âm hộ . Việc màng trinh chị em dễ rách hay khó rách phụ thuộc vào cấu tạo của màng trinh. Có người màng trinh quá dày thì phải quan hệ vài lần mới có khả năng rách được và cũng có thể không rách nếu màng trinh đàn hồi tốt. Còn những người có màng trinh mỏng thì màng trinh thường sẽ bị rách ngay ở lần làm chuyện ấy đầu tiên sinh cho cảm giác đau đớn nhói cho nữ giới và sẽ gây chảy máu. những trường hợp màng trinh mỏng chỉ cần vận động mạnh, ngã xe, xoạc chân, thụt rửa vùng kín … màng trinh cũng có nguy cơ tự rách, các trường hợp tạo ra đã không có màng trinh.

    Vá màng trinh có thật sự cần thiết không

    Màng trinh không phải là thước đo nhân cách của phái nữ , cũng không hẳn là kém tố giữ gìn hạnh phúc gia đình sau này. mặt khác , phái nam thường “ích kỉ” bất cứ nhiều người vẫn nói rằng trinh tiết không hề quan trọng nhưng sự thật thì không phải vậy, họ vô cùng khó chấp nhận khi biết bạn đời của mình không còn trong trắng cho nên quá trình vá màng trinh ra đời giúp “cứu cánh” cho cuộc hôn nhân của những phái đẹp đã trót lầm lỡ trước đó, cho những người bị lạm dụng quan hệ, bị cưỡng hiếp…

    Nhiều trường hợp, phái đẹp bị “oan” vì trong lần quan hệ đầu tiên không thấy đau đớn , ra máu…cho dù họ chưa từng quan hệ . nguyên nhân chính là do họ bẩm sinh đã không có màng trinh khá hay màng trinh quá mỏng cần bị rách nếu vận động mạnh, tai nạn…Chính cho nên nam nên quan sát nhận lại vấn đề trinh tiết: Không cần lấy màng trinh làm thước đo hạnh phúc của mình.

    Khi vì trót lỡ không giữ được mình, phụ nữ có thể đi vá màng trinh để giúp mình tự tin và thoải mái hơn khi đến với hạnh phúc mới. mặt khác , phái đẹp nên lưu ý, cần chọn cẩn thận trung tâm y tế để chọn lựa vá màng trinh. Vá màng trinh chỉ là một quá trình đơn giản, nhẹ nhàng tuy nhiên khi lựa chọn ở trung tâm y tế kém chất lượng, chị em có thể bị mắc một số căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa…do kỹ năng kỹ năng chuyên gia yếu , thiết bị y tế không an toàn vô trùng…

    Vá màng trinh có thực sự cần thiết không là thông tin san sẻ của một số bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà. nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề vá màng trinh, vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 01665 115 116 – 01665 116 117 để được một số bác sĩ cơ sở y tế đa khoa Thái Hà tư vấn trực quan . Địa chỉ phong kham đa khoa Thái Hà: 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. thời kỳ làm việc: 8h – 22h ( bao gồm T7, CN và cả một số ngày nghỉ lễ).

    >> http://pkphukhoa.org/chuyen-khoa/u-xo-co-tu-cung/
     
Chủ đề tương tự: màng trinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Màng trinh bị rách trong thời gian dài có vá lại được không? 20/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương pháp nào khắc phục màng trinh bị rách tốt nhất? 17/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chị em nên vá màng trinh ở thời điểm nào tốt nhất? 13/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình mang con yêu đến vòng tay mẹ 26/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình mang con yêu đến với vợ chồng tôi 23/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!