laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách CNC đầu giường nên chọn chất liệu nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 12/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn từng nghe qua về vách CNC mà chưa thực sự hiểu rõ về nó thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn. Mẫu vách này còn dùng để trang trí đầu giường vô cùng hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu vách CNC đầu giường sẽ như thế nào nhé.

    Vách CNC là gì?
    Theo nguồn Wikipedia, CNC chính là viết tắt của “Computer Numerically Controlled”. Cụm từ này dùng để chỉ cơ chế hoạt động của các bộ phận kim khí tạo ra vách CNC. Điều này được đơn giản hóa bằng các nghĩ CNC là một phương pháp cắt bằng máy.

    Vách ngăn CNC là dạng vách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, đôi khi là sắt và kính. Nhưng thông thường người ta ưa chuộng gỗ MDF hơn cả bởi sự tiện dụng trong việc sơn bả cũng như nhẹ nhàng trong việc di chuyển. Những mẫu vách ngăn này được điều khiển bởi sự tự động hóa của máy tính với những họa tiết, mẫu mã hoa văn hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống.

    Được lập trình bởi máy vi tính nên công đoạn cắt gọt tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Chính nhờ máy móc mà độ thẩm mỹ, chính xác luôn đạt đến tuyệt đối.

    Vách CNC đầu giường nên chọn chất liệu nào?
    Để hiểu rõ được công dụng cũng như ưu nhược điểm của những loại vách này, bạn có thể theo dõi tổng hợp sau:

    Gỗ công nghiệp MDF: đây là chất liệu được ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn bởi giá thành khá rẻ, với ưu điểm là chống cong vênh, mối mọt và khả năng chống ẩm rất cao.

    Vách làm từ gỗ dán hay còn gọi là tấm Plywood là vật liệu hoàn hảo để làm ra vách ngăn CNC. Với khả năng chịu lực tốt, chống ẩm và nấm mốc hiệu quả bên cạnh đó còn có thể sơn màu theo sở thích, Plywood luôn được ưu tiên. Nhưng vấn đề gặp phải lớn nhất chính là chi phí khá cao, thời gian cắt ghép và thi công mất khá nhiều chính vì thế, gỗ dán rất ít khi được lựa chọn làm vách CNC.

    Cuối cùng là những chất liệu Formex, Picomat, Hardywood một trong những chất liệu rất phổ biến khi người ta nhắc đến vách CNC. Bởi giá thành vô cùng rẻ nên đi kèm với đó là chất lượng không hề tốt. Loại vách này khá yếu, độ bền không được cao nên nếu bạn lựa chọn sử dụng lâu dài thì nên ưu tiên hai chất liệu kể trên.

    Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn CNC
    Để lựa chọn được những loại vách CNC phù hợp bạn cần phải đảm bảo được những tiêu chí như:

    + Chọn màu sắc phù hợp với không gian: Đây là điều rất quan trong để tạo nên bố cục đẹp mắt cho căn phòng. Những màu sắc vách cần phải tệp cùng với các màu còn lại. Nếu lựa chọn tấm vách quá nổi có thể khiến bố cục căn phòng của bạn trở nên rời rạc và thiếu đẹp mắt.

    + Kiểu dáng phù hợp: Thêm một lưu ý thứ hai là kiểu dáng của vách phải phù hợp với phong cách chủ đạo. Nếu như ngôi nhà bạn đang được trang trí theo phong cách cổ điển thì những loại vách gỗ tự nhiên rất phù hợp. Ngược lại, nếu không gian bạn ưa chuộng lại theo chiều hướng hiện đại thì nên lựa chọn những loại vách CNC được thiết kế tinh vi có thể kèm các họa tiết nổi bật đẹp mắt.

    Trên đây là một số thông tin cơ bản về vách CNC đầu giường bạn có thể tham khảo. Nếu muốn thiết kế vách CNC dành riêng cho phòng ngủ của mình, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Vách đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vách ốp nỉ đầu giường đẹp, sang trọng 14/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn vách đầu giường bọc vải? 6/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ở đâu làm cabin vách tắm kính giá rẻ 29/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vách Panel cách nhiệt các loại đặt mua ở đâu? 27/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Vách kính cường lực Hưng Phát 19/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!