laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách gỗ CNC phòng khách: tự nhiên, công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 13/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vách gỗ CNC phòng khách hiện nay rất được ưa chuộng nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ và đa dạng kiểu dáng. Đối với những căn nhà phố diện tích nhỏ hoặc căn hộ chung cư, vách gỗ ngăn cách phòng khách chính là cứu cánh để giúp mở rộng không gian một cách hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các chất liệu của vách gỗ CNC phòng khách.

    Vách ngăn CNC gỗ tự nhiên
    Các chất liệu gỗ tự nhiên bao gồm: gỗ Sồi, gỗ Dâu, gỗ Lim, gỗ Dổi, gỗ Hương, gỗ Gụ, gỗ Óc chó, gỗ Gõ… Vách ngăn CNC gỗ tự nhiên có những đặc tính cơ lý tuyệt vời của các loại gỗ tự nhiên như vân gỗ đẹp, độ cứng cao, độ bền tốt và an toàn thân thiện với sức khỏe. Đặc biệt, đối với dòng vách ngăn CNC phòng thờ bằng gỗ tự nhiên các loại còn mang ý nghĩa phong thủy trong đó.

    Bên cạnh những ưu điểm thì dòng vách ngăn CNC gỗ tự nhiên cũng có một số nhược điểm như dễ bị co ngót cong vênh, vẫn có khả năng bị mối mọt và có giá thành cao. Ngoài ra, vách ngăn CNC gỗ tự nhiên đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp, thời gian sản xuất lâu hơn và cần tay nghề thợ cao khi thi công vách ngăn.

    Vách ngăn CNC gỗ công nghiệp
    Vách ngăn CNC gỗ công nghiệp là dòng vách hoa văn được sản xuất trên nền gỗ công nghiệp. Hiện nay gỗ công nghiệp có 4 dòng ván chính là ván gỗ MDF, ván gỗ HDF, ván gỗ MFC (ván dăm) và ván gỗ ghép thanh. Ngoài ra ván gỗ Plywood (gỗ dán lạng) cũng được sử dụng nhưng chiếm thị phần rất nhỏ. Trong các loại ván gỗ công nghiệp nói trên thì ván gỗ MDF là được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Ván MDF có giá thành phải chăng, độ cứng cao (kém HDF) bề mặt mịn (mịn hơn ván dăm MFC) và khả năng kháng ẩm (MDF lõi xanh) khá tốt.

    Vách ngăn CNC giá bao nhiêu m2?
    Do vách ngăn CNC thuộc hệ vách ngăn trang trí nên giá cả thường không cố định, thay đổi theo chất lượng, số lượng, chi tiết hoa văn và yêu cầu của khách hàng… LAMILAN là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là sản phẩm vách ngăn thiết kế riêng biệt. Ngoài thi công trực tiếp trên nền ván MDF lõi xanh để cắt CNC thì LAMILAN còn sử dụng các loại mặt phủ lên bề mặt gỗ MDF như veneer, melamin, laminate… để thi công theo yêu cầu.

    Các mặt phủ veneer có lẽ là được ưa chuộng nhất bởi có vân gỗ như gỗ tự nhiên và có thể lựa chọn màu sơn tùy ý. Những dòng vách ngăn CNC phủ veneer được LAMILAN cung cấp đa dạng như CNC veneer sồi, CNC veneer xoan đào, CNC veneer óc chó, CNC veneer Oliu… Tùy từng dòng vách ngăn sẽ có giá thành khác nhau. Bạn có nhu cầu vách ngăn CNC gỗ công nghiệp có thể liên hệ với LAMILAN qua số hotline 1900 8953 ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Vách gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vách tivi ốp đá bao gồm những loại đá nào? 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vách gỗ CNC phòng khách đẹp 11/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư bằng gỗ 6/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vách ngăn cầu thang gỗ hiện đại, ấn tượng 13/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách, các mẫu lam phòng khách 3/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!