laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách ngăn di động VDD013-tiện lợi, tiết kiệm không gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thì trường có 2 loại vách ngăn văn phòng: vách ngăn cố định (không di chuyển hay thay đổi được) và vách ngăn di động (có thể di chuyển, đóng mở không gian một cách linh hoạt).
    Hoạt động từ năm 2008, vách ngăn văn phòng là một trong những dòng sản phẩm vách ngăn chủ lực của Đức Khang, dựa trên những yêu cầu của người sử dụng chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm mẫu vách ngăn di động VDD013 với nhiều ưu điểm vượt trội giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    An toàn khi sử dụng
    Vách ngăn di động VDD013 là kiểu vách lửng, phần vách trên sát tường, vách dưới lửng, trượt trên hệ thống 1 thanh ray cố định, đảm bảo độ tin tưởng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    Tiện lợi
    Khung vách bên ngoài được làm bằng nhôm giúp cho vách đươc nhẹ và di chuyển dễ dàng hơn, hai bên cạnh của vách là hệ nhôm định hình và có roăng cao su, khi vách khớp với nhau sẽ tạo độ khít và cách âm tốt, hệ chân đạp của vách nằm dưới chân đế vách, khi vách được di chuyển hệ chân đạp được rút lên và cách mặt đất 30mm tạo sự thông thoáng cho văn phòng. Hệ thống di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp.

    Tiết kiệm không gian
    Sử dụng vách ngăn VDD013 giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa và hiệu quả thích hợp cho viêc ngăn phòng họp lớn, ngăn phòng hội trường lớn, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới, nhà thi đấu, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện... thành nhiều phòng nhỏ hơn tùy vào mục đích sử dụng, nó hơn hẳn việc phải xây vách ngăn bằng những bức tường gạch nặng nề, chiếm diện tích mà chi phí tốn kém.
     
Chủ đề tương tự: Vách ngăn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt vách ngăn kính văn phòng 7/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những ưu điểm của tủ tivi kết hợp vách ngăn 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu vách ngăn treo tivi tối ưu không gian 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang đẹp, đa năng 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vách ngăn phòng khách và gara - Giải pháp mở rộng không gian sống 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!