laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách ngăn nhôm kính được sử dụng như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn khung nhôm sơn tĩnh điện với khá nhiều màu sơn khác nhau. Khách hàng có khá nhiều lựa chọn, kính sử dụng trong vách ngăn nhôm kính có khá nhiều độ dày khách nhau thích hợp với yêu cầu dùng.

    Với giá thành khá rẻ, thi công nhanh và độ thẩm mỹ cao. Nên vách ngăn nhôm kính là lựa chọn cho rất nhiều văn phòng và gia đình. Đặc tính nổi bật vách nhôm kính có thể dán mờ toàn phần, một phần hoặc kẻ line trang hoàng cực kỳ hiện đại. Cao cấp hơn có thể in Slogan lên giấy để dán lên kính trên vách ngăn.

    Dùng vách ngăn nhôm kính

    Có khá nhiều không gian phòng có thể sử dụng sản phẩm vách ngăn nhôm kính. Tuy vậy cũng tùy vào những không gian khác nhau để lắp đặt phù hợp. Sản phẩm này có thể lắp được tất cả mọi không gian diện tích. Dù doanh nghiệp nhỏ đi chăng nữa thì bạn có thể dùng nhằm ngăn phương pháp những khu lao động ra, tạo cảm giác thoải mái đối với các nhân viên.

    [​IMG]
    Dùng phổ biến phần lớn tất cả nhà ở lớn nhỏ hiện nay, phù hợp đối với hộ gia đình nhỏ. Hay các nhà ở có diện tích chật chội, các nhà đang thiếu đi nguồn sáng,… Có thể nói vách ngăn nhôm kính là dòng sản phẩm được khách hàng sử dụng vô cùng rộng rãi hiện nay.

    Nó được tạo nên từ hai vật liệu chính đó là phần khung nhôm bên ngoài và phần kính bên trong. Vách nhôm kính có thiết kế và mẫu mã đa dạng, giải quyết được phần lớn các yêu cầu của quý khách.

    Ví dụ:

    Dùng vách nhôm kính cho gia đình như: các phòng ngủ, phòng tiếp khách. Nhà tắm, cửa kết hợp với vách ngăn cho cửa chính,…

    Dùng cho các văn phòng làm việc doanh nghiệp như: làm cho vách ngăn phòng sếp, phòng họp, phòng của nhân viên làm việc,…

    Sử dụng vách ngăn nhôm kính cho những khu trung tâm thương mại: siêu thị, cửa hàng, vincom,.. Để ngăn phương pháp riêng biệt những khu vui chơi, ăn uống, giải trí khác nhau.

    Sử dụng cho những nơi giúp ích cho cộng đồng, xã hội. Bệnh viện, trường học, tại các cửa hàng nhà thuốc,…

    Một vài loại vách ngăn nhôm kính

    [​IMG]
    Vách ngăn kính thường

    Vách nhôm kính thường là loại sản phẩm có giá tiền tương đối không cao. Phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Chúng thường được áp dụng trong sản xuất cửa sổ. Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ và phòng thay đồ.

    >>> Tham khảo thêm: vách ngăn kính cường lực

    Phần khung nhôm thì sử dụng loại nhôm phổng thông và trung cấp như: Việt Pháp, Xingfa,… Kính thường sử dụng những loại kính thường nhưng vô cùng đa dạng. Một vài loại kính như: kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang trí hoặc dán thêm decan. Độ dày kính thường là 5mm để phù hợp với khung nhôm nâng đỡ và bảo vệ ở bên ngoài.

    Vách ngăn kính cao cấp

    Sự khác biệt trong các sản phẩm vách nhôm kính cao cấp này là độ dày các phần nhôm, kính được tăng lên. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng của vách nhôm kính khi có thể chịu lực cực tốt hơn, tăng độ bền và tuổi thọ lúc sử dụng. Loại vách ngăn này thường xuyên được dùng làm cửa trong căn hộ.

    Phần nhôm: thường dùng là nhôm nhập khẩu cao cấp hơn: Roto, schuco,… với độ dày tiêu chuẩn là 1,2mm. Kích thước thanh nhôm từ khoảng 260mm đến 450mm. Phần kính cao cấp: đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối. Bằng dùng những loại kính gián an toàn và đáng tin cậy, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính trang trí. Với độ dày từ 5mm đến 12,38mm tùy theo yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm 1 đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính giá thành cả cạnh tranh và uy tín chât lượng. Anh chị hãy liên lạc với vatlieucnc.com. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất nhiều năm trong ngành nhôm kính. Chúng tôi tin rằng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của vật liệu cnc sẽ khiến hài lòng những người dùng khó tính nhất.
     
Chủ đề tương tự: Vách ngăn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất vách ngăn kính phòng tắm hcm 24/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp Đặt Cắt CnC Vách Ngăn Phòng Thờ Bàn Thờ Trung Mỹ Tây Quận 12 2/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm vách ngăn phòng thờ bàn thờ Huỳnh Tấn Phát Q7 25/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!