laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách ngăn phòng khách và gara - Giải pháp mở rộng không gian sống

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 13/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế bố trí gara trong nhà ở các gia đình ngày càng phổ biến, đặc biệt là nhà phố. Không chỉ là nơi cất giữ xe đơn thuần, gara còn ảnh hưởng rất lớn đến tổng quan kiến trúc chung toàn bộ ngôi nhà, nhất là khi thiết kế ngay cạnh phòng khách. Tuy nhiên, lựa chọn vách ngăn phòng khách và gara sao cho phù hợp, những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu vách ưng ý nhất.
    Mẫu kệ vách ngăn phòng khách đẹp – Giải pháp mở rộng không gian sống hiện đại

    Vách ngăn phòng khách và gara phù hợp với thiết kế nhà ống nối liền phòng khách và chỗ để xe. Ở những căn nhà lô phố, gara thường được thiết kế ở tầng hầm, tầng 1 (tầng trệt). Thiết kế gara ngay cạnh phòng khách giúp tận dụng không gian sống, mang lại nhiều tiện nghi cho gia chủ, tuy nhiên cần tuân thủ những lưu ý sau để sở hữu không gian liên thông phòng khách, gara hiện đại, tiện nghi mà không bị khó chịu vì mùi xăng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
    Tuỳ từng đặc điểm riêng không gian của mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng mà các nhà thiết kế phân chia không gian hợp lý. Không gian trong gara ngoài để oto còn để xe máy, tuy nhiên, tùy số lượng xe máy cần để trong gara mà cộng thêm vào diện tích cần có để bố trí cho garage nên bắt buộc gia chủ cần phân chia không gian cho hợp lý. Diện tích chiếm chỗ của một xe máy khoảng 1,5 x 2m, tùy số lượng xe máy cần để trong garage mà cộng thêm vào diện tích cần có để bố trí cho garage nên bắt buộc gia chủ cần phân chia không gian cho hợp lý. Vách xếp nhựa, vách ngăn Gara là giải pháp hàng đầu giúp phân chia, thu nhỏ diện tích, ngăn cách khoảng cách giữa gara và phòng khách.
    Điều quan trọng nhất nên chú ý khi thiết kế gara là sự thông thoáng. Vách ngăn thiêt kế đơn giản với những khe thoáng thay thế cho những bức tường kín đáo truyền thống vẫn đảm bảo sự thông thoáng và an toàn. Thiết kế vách ngăn di động cũng rất phù hợp cho không gian phòng khách và gara. Với tính năng cơ động vách ngănn di động có thể ngăn cách và thu nhỏ diện tích không gian một cách tối đa nhất thay thế các cửa sổ và khe thoáng khi phải xây 1 bức tường kiên cố để đảm bảo ánh sáng, sự thông thoáng làm giảm mùi hôi, xăng xe… bay vào nhà.
    Với mục đích sử dụng nào, trên mặt bằng thiết kế gara luôn được ưu tiên bố trí để có thể dễ dàng lấy xe ra vào; không ảnh hưởng nhiều tới trục giao thông bộ vào nhà. Chính vì vậy, vách xếp nhựa, vách ngăn garage được thiết kế với chiều cao tối đa có thể cao đến 3m để đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của các công trình. Giúp xe khi đi qua được dễ dàng, không bị chạm nóc, vì chiều cao thấp nhất của cửa là 2m.
    Vách xếp nhựa được làm từ nguyên liệu chính là nhựa PVC nguyên sinh nên có độ bền khá cao, thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ lau chùi khi bụi bẩn và tránh tối đa tình trạng ẩm mốc. Vách ngăn gara khi được đưa vào sử dụng không thể tránh được tình trạng tiếp xúc trong môi trường gió bụi nên bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng để che bớt tầm nhìn.

    Kết


    Hiện nay, nhu cầu thiết kế gara ô tô trong nhà đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn cho gara ô tô chuyên nghiệp, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. LAMILAN là công ty đáp ứng được những tiêu chí như trên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và thi công vách. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án thiết kế gara ô tô làm sao để tiết kiệm chi phí nhất nhưng luôn đảm bảo tính ứng dụng và độ an toàn và tuyệt đối nhất.
     
Chủ đề tương tự: Vách ngăn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt vách ngăn kính văn phòng 7/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những ưu điểm của tủ tivi kết hợp vách ngăn 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu vách ngăn treo tivi tối ưu không gian 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang đẹp, đa năng 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm của kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang 11/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!