laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách thạch cao tại bắc ninh tạo nên không gian đẹp ở ngoài trờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thạch cao vốn là vật liệu trang trí nội thất có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều công trình có mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với nhiều mốt trang trí và giá thành cũng ở ngưỡng trung.

    Tuy nhiên hầu hết chúng ta sử dụng thạch cao như một vật liệu trang trí nội thất bởi chúng là vật liệu dễ bị ngấm nước, chịu tác động lớn bởi độ ẩm. Song hình thức vách thạch cao ở ngoài trời có gì mới trong công nghệ chế tạo không vậy?
    Thông thường với vach thach cao tai bac ninh sử dụng trong nội thất thường được thiết kế với nguyên liệu thông dùng dễ bị ảnh hưởng bởi những nhân tố đến từ bên ngoài song với tấm thạch cao dùng cho ngoại thất được thiết kế đặc biệt nhằm ngăn chặn sự ảnh hưởng đến giá trị trong quá trình sử dụng.

    Cụ thể, thông thường tấm thạch cao là sự kết hợp hoàn hảo giữa lõi được xử lý và mặt vải thuỷ tinh trước và sau làm cho tấm có khả năng chống lại các yếu tố thời tiết.

    Điều này giúp tấm giảm các nguy cơ như bong chóc và giảm giá trị do thời tiết và một điều đặc biệt hơn nữa là bạn không cần các yếu tố thêm để bảo vệ cho tấm thạch cao bên ngoài cỷa bạn nữa.

    Dễ sử dụng cũng là một trong những yếu tố then chốt của dòng sản phẩm này. Bạn dễ dàng có thể ứng dụng chúng trong nhiều trang trí kiến trúc ngoại cảnh của bạn.

    Với trọng lượng nhẹ, dễ dàng hơn trong thi công và lắp đặt, tương thích với nhiều dạng vật liệu khác hơn so với sử dụng các vật liệu khác như nền gỗ, tấm xi măng và tấm bọc sợi xi măng.

    Bên cạnh đó giá thành cũng là tiêu chí mà nhiều người chọn lựa khi sử dụng dịch vụ trên.
    Vách thạch cao được sử dụng nhiều nhằm tránh ồn, tránh thoát nhiệt, chống nóng, ẩm,... chủ yếu được doanh nghiệp, cơ quan, công ty sản xuất sử dụng, là xu hướng cho ngành xây dựng hiện đại. Giá thành lắp đặt, thi công cũng khá cao so với vật liệu thông thường.
    [​IMG]

    Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình, tạo sự linh hoạt trong bố trí không gian nhà bạn. Ưu điểm khi sử dụng vách thạch cao so với vật liệu xây dựng truyền thống là:

    - Nhẹ hơn tường gạch rất nhiều
    - Cơ động, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ
    - Cách âm và cách nhiệt tốt hơn tường gạch
    - Có thể làm vách chống cháy.
    - Dễ dàng sửa chữa.

    Các loại vách thạch cao được thi công hiện nay: vách thạch cao hút âm, vách thạch cao cách âm, vách thạch cao 1 mặt, vách thạch cao 2 mặt.
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GECKO MEDIA VIỆT NAM
    Số 58 – Phố Dương Lôi – Tân Hồng – Từ Sơn – Bắc Ninh
    Hotline: 097.642.9086
     
Chủ đề tương tự: Vách thạch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vách kính cường lực Hưng Phát 19/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM 16/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 8MM 13/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vách kính cường lực 10mm uy tín số 1 thị trường 11/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt vách ngăn kính văn phòng 7/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!