laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư bằng gỗ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ tivi phòng khách là một nội thất cực kỳ phổ biến trong mỗi căn nhà. Nhằm đáp ứng được không gian cho các phòng khách nhỏ của nhà chung cư, vì thế nội thất đa năng được ra đời. Một trong số đó có thể kể đến vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư. Cùng LAMILAN tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Kệ tivi kết hợp vách ngăn là gì?
    Vách trang trí kết hợp kệ tivi không còn xa lạ đối với người dân chúng ta vì độ phổ biến trong những năm gần đây. Kệ tivi kết hợp vách ngăn có nhiều dạng kết hợp: kệ để tivi hoa văn, kệ tivi vách gỗ lam dạng cột,...

    Mẫu vách kệ này không chỉ đóng vai trò làm vách ngăn còn là điểm nhấn của căn phòng, tăng tính thẩm mỹ. Sự kết hợp giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian. Vì thế, tivi kết hợp vách ngăn thường được sử dụng với chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ, căn hộ,...

    Vách ngăn bằng gỗ
    Gỗ tự nhiên
    Kệ tivi vách ngăn bằng gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của mọi người vì đặc thù của gỗ thịt là lên vân tự nhiên, chất gỗ bền và chắc chắn qua nhiều năm sử dụng. Chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào… đã là sự lựa chọn ưa thích nhất để làm đồ dùng nội thất nói chung và kệ tivi kết hợp vách ngăn nói riêng.

    Bên cạnh đó màu sắc của gỗ tự nhiên rất đẹp, mộc mạc, giản dị và dễ kết hợp với các nội thất khác trong phòng khách và bạn có thể chạm khắc những hoa văn, họa tiết bắt mắt khác nhau.

    Nhưng có một số lưu ý cho bạn khi sử dụng gỗ tự nhiên làm vách ngăn kết hợp kệ tivi là gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh, co ngót nên cần phải chọn lựa loại gỗ phù hợp hoặc cần xử lý tốt gỗ để khắc phục nhược điểm này. Nhược điểm của vách gỗ tự nhiên là giá thành không rẻ bằng chất liệu khác.

    Gỗ công nghiệp
    Kệ tivi vách ngăn gỗ công nghiệp hiện nay rất phổ biến, hơn nữa kệ tivi vách ngăn gỗ công nghiệp thì giá lại rẻ hơn 1 nửa so với gỗ tự nhiên, giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng về sự cong vênh, mối mọt khi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp làm kệ tivi và vách ngăn cho phòng khách gia đình mình. Nhưng có điểm trừ cho dòng kệ tivi gỗ công nghiệp là bạn không thể chạm khắc các hoa văn yêu thích mà chỉ phổ thông với các dòng kệ vách ngăn đơn giản, nhẹ nhàng.

    Chất liệu gỗ công nghiệp chủ yếu làm từ gỗ MDF, MFC, HDF phủ melamine, phủ laminate… Đây là loại gỗ dễ gia công và giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên nên được rất nhiều gia chủ ưa thích chọn mua.

    Bạn có thể thỏa sức sáng tạo phòng khách của mình với các gam màu trầm, màu sặc sỡ hay màu pastel trẻ trung… vì kệ tivi vách ngăn gỗ công nghiệp có thể đáp ứng được các màu đó.

    Hơn hết, khi làm kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách và phòng bếp thì chúng ta nên chọn chất liệu dễ vệ sinh bởi vì bếp là nơi dễ gây ra các vết bẩn ăn uống. Và chất liệu cũng không nên chọn loại dễ cháy vì rất nguy hiểm khi ở gần bếp.
     
Chủ đề tương tự: Vách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm chọn vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt vách ngăn trang trí cầu thang cnc 3/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí vách ngăn cầu thang cho ngày tết bằng những mẫu lam gỗ 20/12/18
Quảng Cáo Rao Vặt Cách trang trí vách ngăn phòng khách bằng kệ vách ngăn 12/12/18
Quảng Cáo Rao Vặt Bức ngăn phòng khách cùng những mẫu vách trang trí nội thất 5/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!