laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vải áo thun cá sấu chất đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtt, 31/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    dtt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vải áo thun thun cá sấu hay còn gọi là vải Lacoste là loại vải được làm từ vải Cotton nhưng loại vải này có mắt vải to hơn vải Cotton trơn (có lỗ lưới đan dệt to hơn vải Cotton thông thường). Vải Thun cá sấu xuất hiện tại thị trường Pháp từ những năm 1933 vải được may áo thun cổ trụ và được gắn thương hiệu Lacoste Crocodie ( hình con cá sấu) và đã nổi tiếng thế giới cho tới tận ngày nay, ở Việt nam thường được gọi vải cá sấu.


    Vải may áo thun cá sấu ngay từ khi mới xuất hiện đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp cũng như độ lịch lãm, là loại vải được sử dụng phố biến nhất cho các nhu cầu cho cá nhân cũng như doanh nghiệp không chỉ phù hợp cho các loại áo thun cá sấu thời trang thông thường mà còn rất hữu ích cho các hoạt động khác như có thể may áo thun cá sấu đồng phục, áo thun cá sấu quảng cáo, Team Builing, áo thun đồng phục cho nhân viên công ty hay cho các hội nghi, họp mặt, du lịch...


    Tại Việt nam vải thun cá sấu thường được sử dụng may các loại áo thun thời trang cho cả Nam hoặc Nữ, người lớn hay trẻ em mặc đều rất đẹp và lịch sự, phổ biến nhất là loại vải thun cá sấu Cotton 4 Chiều 65/35. May áo thun cá sấu có ưu điểm là loại vải có khả năng hút ẩm tốt, thoáng mát và thoải mái khi vận động, có thể mặc ở nhà hay đi làm đều được.
     
Chủ đề tương tự: Vải thun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm mạnh và nhược điểm của vải thun 65/35 27/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại vải phù hợp để máy áo thun quảng cáo 23/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại vải phù hợp để máy áo thun quảng cáo 23/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu xưởng dệt vải thun chất lượng cao tại HCM 23/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu làm sạch thùng rác inox nhanh trong vài nốt nhạc 2/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!