laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài cách chế biến rau cần tây chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi olung889vn, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    olung889vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng áp huyết, là lúc áp suất của máu đẩy vào thành mạch của máu lên quá cao, và có thể gây ra nguy hiểm đến mạch máu hay các cơ quan khác trong cơ thể. Khi bị huyết áp cao, ngoài việc uống thuốc ra, thì việc lựa chọn và duy trì 1 chế độ ăn khôn ngoan và thích hợp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trong đó, cần tây là một loại rau quả thích hợp trong việc điều trị cao huyết áp.

    Cây cần tây là loại rau ăn dùng để chế biến nhiều món ăn ngon nên được trồng rộng rãi trên khắp thế giới, nhất là ở những nước có khí hậu á nhiệt đới , ôn đới. Rau cần tây còn là loại cây giàu dược tính phải được dùng làm thuốc , chữa được đa phần bệnh đặc biệt là chữa trị cao áp huyết , giúp làm hạ cholesterol .

    1) Vài cách chế biến rau cần tây chữa bệnh hiệu quả
    a)Cách bào chế thuốc như sau:
    dùng rau cần tươi cắt bỏ rễ, rửa sạch, sau sử dụng nước chín rửa lại, rồi giã nát vắt lấy nước cốt, cho vào nước cốt này 1 ít mật ong và đường mạch nha (hai thứ đều có lượng như nhau), trộn đều, đem đun nóng ấm và uống ngay. Mỗi ngày cho uống như vậy với ba lần 1 ngày, mỗi lần 40ml nước cốt rau bắt buộc tây hỗn hợp này. Phương pháp này đã thử nghiệm trị bệnh bệnh tăng huyết áp cho 16 bệnh nhân ở giai đoạn một , hai. Kết quả cho thấy biểu hiện tốt ở 14 trường hợp, còn lại 2 người không thấy có hiệu quả. Trong 14 người này thấy lượng cholesterol giảm thiểu từ 1/3 tới 1/2 so với lúc trước khi sử dụng. Đặc biệt trong lần thử nghiệm này có cả các người mắc chứng huyết áp cao đã lâu năm cũng phần nào hạn chế được các triệu chứng. Kết quả theo dõi còn cho biết thường thì sau khi uống thuốc được 1 ngày huyết áp đã bắt đầu giảm, đặc biệt có người phải đợi đến ngày uống thứ 4 mới bắt đầu hạ áp và giảm cholesterol. Tất cả khi uống đều thấy ăn ngủ tốt, lượng tiểu tiện tăng.
    [​IMG]
    Cần tây giúp trị bệnh cao huyết áp và làm hạ cholesterol

    b)Thêm 1 phương pháp chế biến khác:
    1 thử nghiệm lâm sàng khác thực hiện ở 10 người. sử dụng bằng rễ cây cần tây. Cách bào chế , kết quả theo dõi như sau: lấy 10 bộ rễ tươi (dùng rễ tươi tốt hơn rễ khô) của 10 cây rau bắt buộc tây. Cũng rửa sạch, sau rửa lại bằng nước chín, giã nát, cho vào 10 quả táo tàu (loại bán ở hiệu thuốc Bắc), tất cả sắc lấy nước uống, ngày uống 2 lần, mỗi đợt điều trị bệnh cao huyết áp khoảng từ 15 tới 20 ngày, cũng cho kết quả hạ huyết áp rõ rệt trên những bệnh nhân được thử nghiệm.

    Tại các nước phương Tây sử dụng rau phải tây để làm thuốc lợi tiểu, còn Trung Quốc sử dụng làm thuốc thanh nhiệt, giảm ho, ăn ngon, hạ huyết áp và đã áp dụng như sau:

    + Chữa viêm gan mạn (rối loạn chức năng gan): dùng rau bắt buộc tây xào ăn hoặc sắc lấy nước uống rất tốt.

    + Điều trị tăng áp huyết, sỏi nhỏ đường tiết niệu: lấy hầu hết cây nấu nước uống trong ngày.

    + Chữa nhọt, viêm nhiễm: giã nát rau nên tây đắp lên chỗ mụn nhọt, nơi viêm nhiễm.

    + Sử dụng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, bất động: lấy rau cần tây tươi giã nát uống kết hợp với điều trị Tây y hay phục hồi chức năng là vô cùng tốt. Ngoài ra, còn thấy trong rau cần tây có chứa nhiều sắt, canxi, phốt pho, giàu protid và đều gấp 2 lần các loại rau khác. Các acid amin tự do ở cần tây cũng có khá nhiều như: manitol, tinh dầu, inositol, các vitamin sẽ giúp nâng cao cảm giác thèm ăn, xúc tiến tuần hoàn máu, bổ não.
     
Chủ đề tương tự: Vài cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tham khảo một vài mẫu phong cách thiết kế spa chuyên nghiệp 20/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Một vài mẹo lựa chọn và sử dụng nước lau nhà đúng cách 30/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cách đăng nhập W88 chỉ trong vài phút 17/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ cách lựa chọn mẫu vải may đồng phục nhà hàng 30/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cách hướng dẫn đăng nhập W88 chỉ trong vài phút 28/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!