laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài dạng bạt che nắng lắp cho ban công

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dohaiduong, 24/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    dohaiduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với căn nhà của bạn , ban công là nơi mà bạn thường hay dùng để hóng gió nhất bởi thế mỗi nhà cần nên có một cái bạt che nắng ban công. Bởi đây là không gian thoáng đãng và luôn luôn gần gũi với mọi không gian bên ngoài. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì nó chiếu ánh nắng vào ban công đến tận chiều tối. Điều này làm cho người dùng không được hít thở khí trời trong lành.
    hiện tại trên thị trường xuất hiện khá là nhiều về các loại sản phẩm bạt che nắng ban công rất hữu hiệu như là bạt tự cuốn , mành cuốn , bạt che tay quay… mỗi sản phẩm như vậy rất phong phú và Đa chủng về màu sắc và hình dáng.

    Bạt che nắng ban công từ vải bạt pvc

    Đây là loại bạt được cấu tạo bằng những tấm bạt lớn và chúng có chất liệu đó là làm túi nilong cứng có tráp qua một lớp nhựa mỏng ở phía bên ngoài. Với cấu tạo này thì nó sẽ làm cho tấm bạt vừa có độ cứng vừa có độ dày có thể cuộc ra cuộn vào gập lại một cách hoàn toàn dễ chịu mà không lo bị hỏng. Loại bạt này có thể che nắng đến 70% cho nên ánh sáng chiếu được vào rất ít. Nó còn giúp che chắn cả lượng nhiệt của ánh nắng tiếp nhận vào , chính bởi thế cho nên khi có bạt loại này thì ban công của nhà bạn sẽ trở thành râm mát hơn trong mùa nực như thế này.

    Mành che nắng ban từ vải

    Mành che nắng ban từ vải được sử dụng chất liệu vải là chính. Loại vải dùng để che nắng che mưa thường được chọn là loại vải có chất liệu dày dặn , màu sắc của nó tạo ra sự sảng khoái khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào. Ngoài ra thì chúng tôi nên chọn những loại bạt che nắng ban công có thể cách nhiệt thật tốt , tiếp nhận được các bức xạ, tia nắng nóng của ánh nắng khi chiếu vào. Với loại bạt này thì ánh nắng khi chiếu vào sẽ dịu bớt đi và thường thì không làm giảm được độ sáng nơi sử dụng .

    Bạt che nắng ban công từ dạng bạt lỗ thoáng

    Với những loại bạt che nắng ban công dạng lưới như thế này thì cấu tạo của nó Ấy là những ô lưới được xếp xen kẽ lại với nhau. Loại này có tác dụng làm dịu đi những ánh sáng ánh nắng khi chiếu thẳng vào ban công nhà bạn. Đồng thời thì vẫn có xác xuất cho không khí lọt qua ban công thành thử vẫn chẳng thể làm mất đi không gian thoáng đạt và tươi tốt nơi ban công.

    Bạt che nắng quay tay

    Bạt che nắng tay quay gồm có mành che nhiều màu sắc thường được nhiều người chọn vì tính thuận tiện của nó. Bạt sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục như là cửa cuốn , trục cuốn được làm bằng nhôm còn một đầu là bạt , đầu kia có thanh inox , phần tay quay rất linh hoạt thuận tiện cho bạn có xác xuất cuộn ra cuộn vào tùy theo ý thích và thời tiết. Với loại bạt này thì khi che ban công sẽ rất tốt , ánh nắng chẳng thể trực tiếp chiếu vào được mà có xác xuất làm dịu nhẹ đi ban công nhà bạn , giảm bớt nắng nóng và những khó chịu nóng nực từ mặt trời.

    Bạt che nắng tự cuốn

    Bạt che nắng tự cuốn là một loại bạt gồm có thanh đỡ nằm ở phía trên , miếng bạt che mưa được gắn với một ống lô cuốn được làm bằng nhôm và bên trong lô cuốn có lồng một cơ cấu lò so có hành trình dài.
    Lò xo xoành xoạch có xu hướng cuộn bạt lại vào ống nhôm thành thử bạn chỉ cần kéo bạt ra , neo dây lên là che được còn nếu muốn gọn lại có xác xuất thả neo , lúc này lò xo sẽ tự cuộn lại gọn gàng giúp cho bạn. Với kiểu bạt che ban công như thế này rất thuận tiện cho bạn bởi không tiêu hóa được tốn thời kì , nhanh hơn hẳn so với các loại bạt khác.
    Trên đây là những loại bạt dùng để che ban công. Mong chờ phê duyệt những kiểu bạt che này các bạn có xác xuất đọc thêm và nắm rõ cấu tạo của loại bạt phổ thông nhất đang có hiện nay , để từ đó có quyết định có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế cho mình khi chọn sản phẩm bạt che nắng cho ban công của gia đình.
    Trích từ http://vips.com.vn/<
     
Chủ đề tương tự: Vài dạng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vai trò to lớn của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp 8/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn có nên mua sofa vải cho phòng khách gia đình không? 5/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Vài nét cơ bản về tấm nhựa ốp tường 25/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết làm sạch ghế sofa vải da nỉ như mới 19/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên mua sofa vải cho phòng khách không? 31/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!