laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài địa điểm thú vị khi đến với Huế

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhjnguyen1707, 5/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    nhjnguyen1707 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Huế vùng đất có nhiều nét đẹp cổ kín với các chùa, miếu, tự cổ xưa được xây đựng từ thời vua chúa còn lưu giữ đến ngày nay. đến với Huế bạn sẽ có cảm giác như quay lại một thời lịch sữ hào hùng của dân tộc Việt Nam.

    1. lăng Tự Đức
    đầu tiên ta đến với một lăng mộ của vua Tự Đức. Lăng Tự Đức khi mới xây dựng được gọi với cái tên khác là Vạn Niên Cơ. Lăng tọa lạc trong một thung lũng hẹp thuộc làng Dương Xuân Thượng, nay là thôn Thượng Ba, phường Thủy Xuân, thành phố Huế.
    [​IMG]
    Lăng là nơi chôn cất Vua Tự Đức, được xây dựng vào năm 1866 và có kiến trúc rất cầu kỳ tại một nơi sơn thủy hữu tình nên đến ngày nay vẫn luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan hàng năm.

    2. Điện Thái Hòa
    Điện Thái Hòa là cung điện nằm trong khu vực Đại Nội của kinh thành Huế, là nơi đăng quang của 13 vua triều Nguyễn từ Gia Long đến Bảo Đại.
    [​IMG]
    Điện được khởi hành xây dựng năm 1805, là biểu trưng quyền lực của Hoàng triều Nguyễn. Điện, cùng với sân chầu, là địa điểm được dùng cho các buổi triều nghi quan trọng của triều đình như: lễ Đăng Quang, sinh nhật vua, những buổi đón tiếp sứ thần chính thức và các buổi đại triều được tổ chức 2 lần vào ngày mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng.

    3. lăng Gia Long
    Lăng Gia Long hay còn được gọi với tên khác làThiên Thọ Lăng, là lăng mộ của Gia Long hoàng đế, vị vua sáng lập triều Nguyễn. Lăng tọa lạc tại xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, thành phố Huế.
    [​IMG]
    Lăng bắt đầu được xây dựng từ năm 1814 và đến năm 1820 mới hoàn tất. Toàn bộ khu lăng này là một quần sơn với 42 đồi, núi lớn nhỏ, trong đó có Đại Thiên Thọ là ngọn núi lớn nhất được chọn làm tiền án của lăng và là tên gọi của cả quần sơn này.

    và còn nhiều điểm thú vị hấp dẫn khi đến cố Đô Huế
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!