laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài điều nên biết về triệt lông triệt để với laser Diode

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn sẽ thoải mái xúng xính những váy áo khoe làn da trơn mịn mà không còn bị những sợi lông đáng ghét ngăn cản với cách thức có ai đi triệt lông vĩnh viễn chưa bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

    [​IMG]

    Bề mặt da bị xâm lấn bởi những sợi lông rậm rạp, làm mất đi sự nữ tính đặc trưng ở con gái, do đó khá nhiều các cô vẫn chưa thể yêu thích sắc đẹp của bản thân dù có một khuôn mặt dễ thương, một dáng người quyến rũ.

    Để được tư vấn và tiến hành cách triệt lông 100% bằng Laser, bạn phải tới thẩm mỹ phú xuân thay vì sa đà vào những cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn nhất thời. Khách hàng sẽ sở hữu làn da mềm mịn, không còn tàn dư của “vi – ô – lông” trên bề mặt da chỉ sau 30' xử lý khoa học.

    Phổ sóng vô tuyến và máy laser Diode kết hợp với nhau làm ra kỹ thuật laser diode. Công nghệ này phá hủy nguồn sống của nang lông bằng cách khoan thẳng vào mầm nhú trong nang lông, chia rẽ rễ nang lông khỏi tế bào da. Laser Diode có chế độ thông số phù hợp với mọi loại da và tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào năng lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ hầu như 100% sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

    Laser Diode giúp giảm thiểu thời gian điều trị nhờ điều chỉnh tự động tần số soi trực tiếp vào năng lông và có các mức tần số cho từng làn da. Không bị nước và hồng cầu hấp thụ như kỹ thuật Laser khác, với thông số tám trăm lẻ tám na nô mét, laser diode triệt tiêu gần như tất cả sợi lông mà mấy mảng da lân cận không bị tổn thương.

    Laser Diode, vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm khắc của FDA, được coi là giải pháp cập nhật nhất ngày nay trong . Da được cải thiện đáng kể về hiện tượng thâm đen, viêm nang lỗ chân lông trở thành thông thoáng hơn sau đợt chữa trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!