laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài mẫu sofa bed thông minh nổi tiếng 2016

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu ghế sofa phòng khách có một sức mạnh vượt bậc khi đến với tay khách hàng tiêu dùng đó là dựa trên công năng sử dụng của chúng, phần đông với các mẫu mã đa dạng hiện nay như ghế sofa giường đa năng thì càng làm hấp dẫn nhu cầu người dùng hơn.Sau đây sẽ là những mẫu sofa bed được mang đậm phong cách, mới mẻ và độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn. Theo xu hướng thiết kế nội thất mới nhất và độc đáo, phá cách hơn rất nhiều so với những mẫu cũ trước đó.

    Đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nội thất, giờ chúng chưa giảm nhiệt đó là những mẫu trơn mang lại sự tinh tế, hấp dẫn và rộng hơn cho không gian phòng khách, sử dụng những mẫu trơn này rất dễ phối hợp và phối đồ trong khi đó lại giúp không gian của bạn rộng hơn.
    [​IMG]
    Mẫu sofa giường đẹp được tạo từ sofa góc L, mẫu mã châu hiện đại, phù hợp với không gian căn hộ có diện tích rộng. Với bộ sofa này không gian của bạn sẽ bớt trống vắng song song tạo được vẻ đẹp hài hoà cho căn nhà.

    Một mẫu mã khác cũng rất thịnh hiện giờ đó là giường nằm được tạo từ một chiếc ghế bưng dài, đây là loại ghế phù hợp với căn phòng diện tích eo hẹp, sự kết hợp với nội thất tinh tế, cùng vẻ đẹp của chúng sẽ tạo cho không gian một nét riêng biệt từ kiểu dáng cho tới chất liệu.

    * Ưu điểm của ghế sofa giường:
    - Tính đa năng: vừa là chiếc ghế sofa phòng khách thường ngày vừa có thể là một chiếc giường ngủ thoải mái hơn hết nữa còn giúp bạn hà tiện diện tích căn phòng, không phải chi thêm tiền để mua chiếc giường ngủ cồng kềnh và đắt đỏ.

    - Tính chuyên dụng: là nơi cất giữ đồ đoàn các vật dụng gia đình một cách gọn ghẽ, ngăn nắp nhất ở dưới ghế. Giờ đây sẽ gọn gàng hơn khi chăn drap gối nệm của giường ngủ hoặc những chiếc gối ôm có thể nằm gọn ở bên trong lớp ghế.

    Với diện tích hạn chế của nhà ở trong thị thành, việc chọn lựa nội thất đa năng, tùng tiệm diện tích được coi là một sự lựa chọn hạp. Sofa giường ngủ có thể được dùng như một chiếc ghế sofa và cũng như một chiếc giường ngủ có chức năng gấp đôi thuận tiện cho sắp xếp, tùng tiệm diện tích cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. bây chừ, chức năng của nó đã phát triển như một chiếc giường ngủ đẹp cực kỳ thỏa mái. Nôị thất kim anh giao hàng tận nơi và miễn phí trong nội thành.

    Loại sofa này đã chiếm được tình cảm của nhiều người từ khi có mặt trên thị trường, cho tới thời điểm hiện tại thì sức hút của chúng vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Bởi những mẫu mã, kiểu dáng cũng như chức năng của chúng rất thích hợp với văn hoá cũng như phong cách của người Việt Nam.

    Với ưu thế có xưởng sinh sản rộng, cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao hoạt động trong thời kì dài trong lĩnh vực nội thất, Sofabella được đánh giá là nơi Bán sofa giường chất lượng trong TPHCM song song luôn cập nhật thiên hướng phù hợp nhất của thị trường giúp bạn có những chiếc ghế đẹp mắt và đa năng. Đừng bỏ lỡ những nhịp được trải nghiệm sự tiện lợi và thông minh mà chúng tôi đem lại cho bạn..
     
Chủ đề tương tự: Vài mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đệm sofa mẫu nào tốt? Chất liệu vải nào được dùng cho đệm ghế sofa? 14/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẫu rèm vải một màu đẹp cho mùa Hè 2020 8/6/20
Nội Thất - Ngoại Thất Bật Mí Một Vài Màu Sắc Sơn Cửa Sắt Đẹp Cùng Phù Hợp Phong Thủy 2/5/20
Nội Thất - Ngoại Thất Vài nét về mẫu tranh sơn dầu treo tường vẽ tay bốn mùa 17/7/16
Nội Thất - Ngoại Thất Vai trò to lớn của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!