laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vải nào may quần áo bảo hộ ngành phòng cháy chữa cháy

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi danlamseo, 30/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    danlamseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian gần đây, tình trạng cháy nổ diễn ra nhiều hơn. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của con người. Vì vậy, bên cạnh việc tổ chức và tham gia các lớp tập huấn về phòng cháy chữa cháy tại các đơn vị như trường học, xí nghiệp thì bạn cũng đừng quên trang bị đầy đủ trang phục phòng cháy chữa cháy đảm bảo tiêu chuẩn và yêu cầu theo thông tư của Bộ Công An.

    Nếu tính đến năm 2015, thành phố Hồ Chí Minh xảy ra tới 1650 vụ cháy nổ, gây thiệt hại về người và của, theo thông kê gần 400 tỉ đồng đã mất trắng sau các vụ chất nổ, chưa kể nếu cả nước thì con số này sẽ là bao nhiêu, thật sự rất đáng báo động.

    Vì thế, cách tốt nhất để bảo vệ chính mình, người thân và toàn xã hội thi việc nên làm là trang bị đầy đủ trang phục và phụ kiện chuyên dụng cho việc phòng cháy chữa cháy. Và vấn đề quan trọng nhất đảm bảo và quyết định chất lượng của từng bộ quần áo bảo hộ là chất liệu vải, ngành phòng cháy chữa cháy lại là ngành đặc thù tiếp xúc với nhiệt độ cao vì thế đòi hỏi vải phải là chất liệu cao cấp.

    Riêng đối với quần và áo thì chất liệu vải chủ yếu là Polyeste/cotton (65/35± 3%). Đây là loại vải có đặc điểm riêng khác với các loại vải khác là khả năng chịu nhiệt cực cao, có thể lên đến 500 độ C. Vì thế, nó là chất liệu chính dùng để sản xuất đồng phục cho ngành phòng cháy chữa cháy.

    Với màu sắc chủ đạo là vàng (pantone 15-1132 TPX). Trang phục cho ngành phòng cháy chữa cháy được làm hoàn toàn 100% từ vải Aramid sợi cao su tổng hợp. Một trong những loại vải chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, vải có thể chịu nhiệt từ 2 đến 5 s với nhiệt độ là 350 độ C.

    Bộ quần áo cho ngành phòng cháy chữa cháy yêu cầu phải đầy đủ các phụ kiện bảo hộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định chặt chẽ. Công dụng của những bộ quần áo bảo hộ nằm ở chất liệu vải. Một bộ trang phục bảo hộ ngành phòng cháy chữa cháy tốt phải đáp ứng những yêu cầu về chất lượng và thiết kế.

    +Xem thêm: Thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy / Quần áo phòng cháy chữa cháy /
     
Chủ đề tương tự: Vải nào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vai Trò Của Nước Trong Tế Bào như thế nào? 17/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn loại vải nào để may áo khoác đồng phục 5/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vai trò của biến tần trong hệ thống băng truyền như thế nào 7/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Phá thai vài giai đoạn nào để an toàn nhất? 25/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Vài tiêu chí quan trọng chọn đèn bàn làm việc 4/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!