laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài nét loại giày nam Geox hè 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ sưu tập giày nam Geox Xuân Hè 2016 là các đại diện xuất sắc cho tính năng đặc trưng và duy nhất của các đôi giày biết thở, được thiết kế để nâng tầm chất lượng cuộc sống của những tín đồ thích thú thời trang nhưng vẫn đề cao những tính năng ứng dụng và tương trợ thiết thực cho giày công sở nam

    Công nghệ Biết Thở - Một biểu tượng của sự mạnh bạo, dễ chịu – đã được nghiên cứu, xây dựng, update những khuynh hướng thời trang mới nhất, sáng tạo phối hợp trong một chuyển thể không những hiện đại, cuốn hút mà còn bộc lộ được những tính năng vượt trội; Từ phong cách cổ truyền tới thể thao, phù hợp với các trang phục bình thường đến những buổi chạy bộ cùng Giày vải nam

    [​IMG]

    Một lớp màng lọc thoát hơi khác lạ, điều tiết nhiệt, tính năng chống thấm nước, tăng nhanh bản lĩnh chịu nước và độ bền bỉ: Một sáng chế độc quyền dựa trên những lý lẽ của các chất liệu siêu nhẹ, linh hoạt, chất lượng, và thân mật với môi trường. Tất cả điều đó đã làm nên các đôi giày biết thở lạ mắt, tinh tế và hoàn toàn được phát triển tại thủ phủ thời trang Italy cùng các mẫu giày nam đẹp

    Những cuộc thí nghiệm đã được tiến hành trong những điều kiện khắc nghiệt bên ngoài phòng thể nghiệm, phần đế của những đôi giày Geox tiếp tục được cải tiến với các lỗ thoát hơi phệ hơn và được áp dụng trên các dòng giày Amphibiox, Xense, và Xand nhằm tối ưu hóa khả năng chống thấm nước và tương trợ tốt hơn cho việc đi bộ.

    Không chỉ tập trung cải tiến về công nghệ, Geox vẫn luôn update những xu hướng thời trang mới nhất để cho ra đời các item item thích hợp cho đa số hoạt động khác biệt trong cuộc sống hàng ngày, ăn nhập với từng đối tượng khách, mang lại những thưởng thức hấp dẫn trong mọi cuộc quá trình.

    Đến với trái đất của các đôi giày tây, Geox là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giới nhà buôn hay hiện diện trong những sự kiện trang trọng, đa dạng với kiểu giày thắt dây truyền thống hay khóa cài ngang, da trơn tru hay họa tiết giày du mục. Ngoài ra, item giày đế da lạ mắt với khuôn giày tròn, hoặc dài thanh lịch, được kết hợp công nghệ biết thở Geox đương đại tăng cường bản lĩnh thoáng khí và chống thấm nước, nhưng mà vẫn giữ được xây dựng và cá tính hơi hướng cổ truyền. Kỹ thuật thuộc da cao cấp được thực hành bởi những thợ tay chân bậc thầy tại Italy.

    Ngoài ra, một vài sản phẩm giày đế cao su thông dụng được phá cách bằng các kiểu thắt dây mới lạ thay thế các đường khâu đơn điệu ở phần phía trên giày.

    Dòng giày thể thao chất liệu da lộn phối hợp vải canvas, và các đôi boot da bóng dầu hay hoàn toàn bằng da lộn được ra mắt với đa số màu dung nhan khác biệt như xám, xanh hải quân navy, kim cương đất và màu chàm indigo. Trong bộ sưu tập Geox xuân hè 2016, không thể không nhắc đến mẫu giày chạy bộ phong cách retro, được phong cách hóa bởi các họa tiết và gam màu nổi bật tiêu biểu như màu cam và màu xanh Royal.

    Hiệu ứng Colour-blocking không chỉ thuần tuý là một trò chơi màu sắc, Geox đem lại thông điệp của sự tươi vui, thoải mái, mạnh khỏe và một cuộc sống ngập tràn năng lượng 24/7. Dựa trên nền móng công nghệ biết thở, hệ thống AMPHIBIOX ưu việt được vận dụng trên item giày thể thao, cho phép đôi bàn chân có thể hô hấp thiên nhiên bởi khả năng thoát khí và màng bảo vệ chống thấm nước ở phần đế và cả phần phía trên của đôi giày

    Các đôi giày lười loafer cũng được biểu đạt trên gam màu mùa hè sống động, từ tông màu thiên nhiên tới khỏe mạnh. Kiểu giày dáng thuyền nguyên bản moccasin được khôn khéo tích hợp hệ thống lưới thở, màng thoát khí, và lớp màng bảo vệ để bảo đảm tổng thể bàn chân hoàn toàn thông thoáng. phiên bản loafer có thắt dây được cải tiến phần trên cho độ siêu linh hoạt và phần đệm toá rời, đế cao su được gia cố cho độ dai sức, thoải mái nhất. đa số các sản phẩm giày Geox được xây dựng lỗ thoát hơi hình lục giác hay lưới thở 3D ở mặt đế bên trên hỗ trợ tối đa cho sự thoát hơi và điều tiết nhiệt.

    Được ra mắt vào năm 2015, NEBULA được biết đến như một bộ sưu tập được yêu chuộng và hưng thịnh hành tất cả các mùa trong năm. Một bộ sưu tập được thiết kế để mang đi mỗi ngày dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, nhờ vào công nghệ tân tiến nhất, cho độ siêu nhẹ, thông thoáng, điều tiết nhiệt cho người mang những trải nghiệm vượt trội của sự thoải mái.

    Trong bộ sưu tập xuân hè 2016, Nebula ra mắt với cá tính thể thao và đa số màu sắc đẹp trẻ trung như xanh navy, xanh da trời, đỏ, cam … Có thể nói Nebula là đại diện tinh túy đặc trưng cho dòng giày thời trang, kết hợp công nghệ Biết thở tân tiến, đem lại các cảm nhận khác biệt rõ rệt trong từng bước đi, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống.

    Geox một lần nữa khẳng định vị thế và sự dị biệt của mình trên thị trường giày da trái đất. Là một trong những thương hiệu tiên phong xóa bỏ ranh mãnh giới giữa công nghệ và thời trang.
     
Chủ đề tương tự: Vài nét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Vải cotton tici là gì? Đặc điểm, ứng dụng và phân loại vải tici 18/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Một Vài Nguyên Nhân Làm BĐS Bà Rịa–Vũng Tàu Phát Triển Tích Cực 26/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Dễ dàng tạo mẫu và thiết kế với túi vải bố 15/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Túi vải bố an toàn cho sức khỏe 17/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Túi vải không dệt đựng lịch tri ân khách hàng 8/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!