laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài nét về sản phẩm bàn trang điểm nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehieuh90, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chiếc bàn trang điểm nhập khẩu với các kiểu dáng sang trọng giống như một điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn. Hơn tất cả, đó là điều bạn mong muốn nó xuất hiện trong nội thất phòng ngủ của mình. Mang sứ mệnh là một điểm nhấn ấn tượng trong phòng ngủ bàn trang điểm luôn là một chi tiết mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ. Chính vì thế bạn luôn có những yêu cầu khắt khe cho sản phẩm này.

    [​IMG]

    Những thông tin chi tiết về kiểu dáng bàn trang điểm và màu sắc bạn thích có giá trị hơn bất kỳ tiêu chí lựa chọn nào khác. Đến với nội thất Siêu thị nội thất online bạn không phải băn khoăn với ý tưởng của mình nữa, chúng tôi là nhà tư vấn và thiết kế uy tín luôn mang mọi không gian phù hợp tới cho bạn.


    Chất liệu gỗ sồi tự nhiên hay các chất liệu khác như gỗ công nghiệp, gỗ MDF… đều làm nên một sản phẩm sang trọng và tinh tế chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng với dòng sản phẩm này, sản phẩm được sơn màu đa dạng, nước sơn nhập khẩu từ Indonexia khiến bề mặt bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên bóng và có độ bền cao.

    Ngoài ra sản phẩm còn được xử lý chống ẩm, mối mọt, nấm mốc tiện dụng cho mọi không gian. Sản phẩm có màu sắc và kiểu dáng đa dạng theo mong muốn của bạn mà lại hợp với túi tiền của bạn.

    Họa tiết tinh xảo qua bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên lâu năm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng một chiếc bàn trang điểm đẹp.

    [​IMG]

    Bàn trang điểm nhập khẩu cao cấp kết hợp với, giường ngủ cao cấp, tủ quần áo phong cách cổ điển sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên lung linh và sang trọng hơn bao giờ hết.


    Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam Siêu thị nội thất online luôn tận tụy sáng tạo sản phẩm mới để phục vụ khách hàng và nâng niu từng niềm tin của khách hàng.

    Siêu thị nội thất online chuyên cung cấp các sản phẩm bàn trang điểm hiện đại cao cấp được nhập khẩu 100% đa dạng về kiểu dáng và phong cách, được kiểm tra qua nhiều khâu chặt chẽ về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm bán ra được công ty bảo hành 36 tháng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     
Chủ đề tương tự: Vài nét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vài nét cơ bản về tấm nhựa ốp tường 25/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Vài nét về mẫu tranh sơn dầu treo tường vẽ tay bốn mùa 17/7/16
Nội Thất - Ngoại Thất Vai trò to lớn của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp 8/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn có nên mua sofa vải cho phòng khách gia đình không? 5/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết làm sạch ghế sofa vải da nỉ như mới 19/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!