laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vai trò của ban thờ thần tài là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 26/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 144

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thờ Thần Tài có vai trò tâm linh quan trọng đối với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết bày bàn thờ Thần Tài sao cho chuẩn xác, đúng phong thủy. Gốm sứ Bảo Khánh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Các vật phẩm cần có trên bàn thờ Thần Tài

    Trước khi tìm hiểu về cách bày bàn thờ Thần Tài sao cho chuẩn, hãy cùng chuẩn bị các vật dụng cần có trên bàn thờ Thần Tài trước. Đây là những vật dụng cơ bản cần có trên bàn thờ. Gia chủ có thể linh động về số lượng sao cho phù hợp với kích thước ban thờ và không gian thờ cúng của gia đình.


    [​IMG]

    Các vật phẩm bắt buộc phải có gồm:

    Tượng Thần Tài - ông Địa
    Lọ hoa
    Bát nhang
    Chóe thờ
    Đèn thờ
    Mâm bồng
    Kỷ chén (3 hoặc 5 chén)
    Ống hương
    Bát sâm
    Bài vị'

    Ngoài ra, nếu có điều kiện, gia chủ có thể sắm thêm một số vật phẩm phong thủy như long quy, cóc ngậm tiền, tỳ hưu… để tăng cát vượng cho việc làm ăn kinh doanh.

    Hướng dẫn bày bàn thờ thần Thần Tài chuẩn phong thủy
    Tiếp đến, Gốm sứ Bảo Khánh sẽ hướng dẫn trọn vẹn cách bày bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy, giúp đón độc đón tài, tiền vào như nước.

    Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài

    Việc bày bàn thờ Thần Tài chuẩn là quan trọng, nhưng vị trí đặt ban thờ mới là vấn đề cần chú ý hàng đầu. Bàn thờ Thần Tài thường được đặt dưới đất, vị trí đặt phải dựa lưng sát vách tường, lý tưởng nhất là ở lối vào gần cửa chính. Đây là nơi có thể quan sát được mọi sự vào ra của cửa hàng.

    Lưu ý tránh đặt bàn thờ Thần Tài ở các vị trí như quá sát cửa ra vào, gần hoặc đối diện nhà vệ sinh, những góc tối tăm không sạch sẽ.


    Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!