laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vai trò của Catalogue trong giới thiệu sản phẩm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 5/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Catalogue là gì?

    Ngày nay tồn ở khá nhiều khái niệm Catalogue khác nhau, Tuy là vậy nhưng có thể hiểu một cách thức dễ rằng, Catalogue là 1 ấn phẩm, một cuốn tài liệu được biên soạn để quảng cáo về doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ ngắn gọn nhưng đầy đủ. Catalogue được biên ra dưới dạng cuốn sách với bố cục khá giống với tạp chí.

    Số trang của catalogue thường chia hết cho 4, tức là sẽ có số trang là 4, 8, 12, 16,... Có yêu cầu như vậy chủ yếu là do phương pháp gia công. Ví dụ đóng ghim lồng giữa thì số trang phải chia hết cho 4. Nếu như đóng gáy keo thì số trang chỉ cần chia hết cho 2 nhưng độ dày ấn phẩm phải lớn hơn 5mm.

    [​IMG]
    Mẫu catalogue​

    Phân biệt khái niệm Catalogue với một vài khái niệm khác

    Bên cạnh khái niệm Catalogue cũng có những tài liệu có số trang ít hơn thì được gọi là Catalof hoặc Catalo.Tuy chỉ là quyển sách mỏng manh, nhỏ nhắn nhưng in Catalogue lại là một trong số những ấn phẩm quan trọng, cần được nhắc đến trước hết trong việc thiết lập chương trình tiếp thị hình ảnh trong và ngoài công ty.

    Vai trò của Catalogue trong khi tiếp thị sản phẩm
    • Một mắt xích rất quan trọng trong chiến dịch tiếp thị, truyền thông sản phẩm
    Rất nhiều người cho rằng việc quảng cáo, PR sản phẩm là những chiến dịch lớn lao và tốn kém, chính vì vậy họ không để ý lắm đến Catalogue vì nghĩ đó chỉ như những tờ rơi tầm thường xuyên. Tuy vậy, như khái niệm catalogue đã được trình bày ở trên, đây là ấn phẩm chứa rất nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ hơn cả. Xét về độ tiện dụng và kiếm tìm thông tin mau chóng thì catalogue thậm chí còn vượt trội hơn cả những công cụ trực tuyến nữa.

    [​IMG]
    Vai trò của Catalogue trong khi quảng cáo sản phẩm​
    • Tiết kiệm chi phí cho công ty
    Việc chọn lựa in Catalogue giá tương đối rẻ giúp những bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cực nhỏ nhưng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và dùng được rất nhiều lần nên đem tới hiệu quả kinh tế cực cao. Đặc biệt với những cơ sở in hiện đại và được trang bị máy in Offset như ở in Kinh Bắc thì quý khách hàng in càng nhiều thì giá trị trung bình của một cuốn catalogue càng khá rẻ
    • Thể hiện phong cách chuyên nghiệp cho sản phẩm
    Catalogue đó là “một mũi tên trúng nhiều đích” của công ty/ công ty. Rõ ràng, một quyển Catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng khi ghé thăm công ty.

    Hi vọng với các chia sẻ trên đây của inalpha.com.vn, khách hàng đã phần nào hiểu được khái niệm catalogue là gì cũng như những lợi to lớn mà một cuốn catalogue có thể đem tới cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn các thiết kế in ấn catalogue thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể kịp thời tư vấn và giúp đỡ quý khách hàng hết mình nhé! Chi tiết xem tại đây: https://inalpha.com.vn/san-pham/dich-vu-thiet-ke-in-an-catalogue-gia-re/
     
Chủ đề tương tự: trò của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màng RO thế hệ mới mang công nghệ cải tiến vượt trội của NanoH2O 10/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của IP trên màn hình LED 22/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thanh la Inox là gì? – Vận dụng của LA inox trong công trình xây dựng 17/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình LED hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp 15/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khái niệm và ứng dụng của phần mềm quản lý sản xuất trong doanh nghiệp 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!