laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong Marketing

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ in tờ rơi quảng cáo, các mẹo thiết kế về in tờ rơi đẹp, hiệu quả, bài viết này sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên và giới thiệu một vài mẫu tờ rơi đẹp chuyên nghiệp tăng hiệu quả cho công việc marketing.
    Ngày nay, tại các ngã 4 đèn tín hiệu, quảng trường, những đoạn đường đông người qua lại,… người ta thường xuyên bắt gặp các loại tờ rơi quảng cáo. Đây là một hình thức Marketing, tiếp thị vô cùng phổ biến vì chúng tốn ít kinh phí và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng cầm một tờ rơi.
    Vậy làm sao để tạo ra được một tờ rơi đẹp thu hút khách hàng tiềm năng? Làm sao để những tờ rơi này đem lại hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm để tạo ra được một tờ rơi quảng cáo được in ấn đẹp và hiệu quả.
    Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong Marketing
    Trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo thì tờ rơi là một hình thức đơn giản và phổ biến để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm nắng. Một tờ rơi có chất lượng, hiệu quả thì sẽ gây được ấn tượng với khách hàng khiến họ cảm thấy hứng thú với chương trình khuyến mãi từ đó kích nhu cầu tiêu dùng gia tăng số lượng sản phẩm được bán ra của công ty.
    Đồng thời chi phí cho việc thực hiện dịch vụ in tờ rơi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các loại hình marketing khác. Thời gian sản xuất lại nhanh chóng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bất kỳ công ty, doanh nghiệ nào.
    Vì thế, đã từ lâu việc in tờ rơi được xem như một công cụ marketing đầy hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    Mẹo thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp:
    Vai trò và lợi ích của tờ rơi trong một chiến dịch marketing lớn như vậy. Tuy nhiên không phải bất kì tờ rơi nào cũng được khách hàng để ý. Để thiết kế được một tờ rơi đẹp và hiệu quả thì có một số nguyên tắc cơ bản sau:
    1, Xác định mục tiêu của việc in tờ rơi:
    Câu hỏi đầu tiên mà bạn cần phải trả lời ngay từ đầu trước khi thiết kế và in một tờ rơi là: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của bạn ngay lúc này? Mục đích của tờ rơi là gì? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm, chương trình khuyến mại mới? Hay tăng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn?
    Việc xác định mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp bạn có những định hướng, xác định được trọng tâm của tờ rơi từ đó giúp thiết kế tập trung nhất vào mục đích và đem lại hiệu quả cao nhất có thể.
    2, Xác định thông điệp chính của tờ rơi bạn định in:
    Nếu là lần đầu tiên hoặc là người mới bắt tay vào thiết kế tờ rơi thì hẳn ai cũng bị rồi loạn bởi có quá nhiều thông tin muốn đưa vào trong quảng cáo của mình. Thế nhưng là người đọc – khách hàng tiềm năng của bạn thì không ai lại muốn nhìn vào một tờ giấy dày đặc chữ cả.
    Vậy phải làm sao? Hãy xác định thông điệp chính cho quảng cáo của mình và chỉ tập trung vào nó. Ngoài phần thông điệp bằng chữ, nên sử dụng thật nhiều hình ảnh bắt mắt, hình minh họa để mô tả cho thông điệp đó.
    Hãy khiến người ta phải cầm tờ rơi của bạn ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy nó.
    3, Sử dụng màu sắc nổi bật, bắt mắt trong tờ rơi:
    Để thu hút sự chú ý của người xem hãy sử dụng những màu sắc sáng và thiết kế sống động. Bạn nên chọn những tone màu nền đậm và trầm hoặc sử dụng sự tương phản màu sắc mạnh cho chủ thể chính trong thiết kế.
    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc để nhấn mạnh vào các thông điệp muốn truyền tải, đó có thể là những màu phản quang như màu xanh lá cây hoặc vàng cho các thương hiệu về sức khỏe hoặc màu cơ bản cho trẻ em.
    [​IMG]
    Sự phát triển của công nghệ in ấn hiện đại ngày nay và nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng tăng cao đã tạo điều kiện cho nhiều công ty in ấn và sản xuất bao bì ra đời. Nhất là ở những thành phố lớn, đông đúc dân cư như Thành phố Hồ Chí Minh thì lượng nhu cầu về hộp giấy là rất cao.
    Nắm bắt tình hình thị trường đó, công ty TNHH Nhất Khang ra đời với mục tiêu chính là tạo ra nhiều sản phẩm in hộp giấy chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.
    Với mục tiêu đó, từ khi thành lập (2017) đến nay, công ty đã hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ, mang lại hàng triệu sản phẩm hộp giấy chất lượng và trở thành một trong số những địa chỉ in hộp giấy giá rẻ tại TPHCM được tin dùng nhất.
    Nhờ vào việc trang bị các máy móc in ấn hiện đại, công việc gia công hộp giấy trở nên dễ dàng, chi tiết và chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, chất liệu giấy mà chúng tôi sử dụng cũng là loại tốt, hoàn toàn tự nhiên nên có thể khiến sản phẩm trở nên độc đáo, sang trọng, bắt mắt và có lợi hơn cho việc kinh doanh.
    Công ty Nhất Khang còn áp dụng các quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu thiết kế đến việc in ấn, gia công để hộp giấy đạt chuẩn chất lượng nhất. Vì vậy mà giá thành của mỗi một chiếc hộp giấy có thể sẽ cao hơn so với những loại bao bì làm từ PE và plastic. Nhưng xét về độ bền bỉ cũng như khả năng chịu lực thì không loại bao bì nào có thể đảm bảo hơn hộp giấy.
    Khi nhắc đến địa chỉ in hộp giấy giá rẻ TPHCM không thể không kể đến Xưởng in Nhất Khang bởi:
    In Nhất Khang luôn thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất và cung cấp hàng hóa cho khách hàng. Công ty có đội ngũ lành nghề và luôn làm việc một cách nghiêm túc, hết mình vì mục tiêu chung là mang lại những sản phẩm hộp giấy chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.
    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi thực hiện các đơn đặt hàng in nhanh hộp giấy giá rẻ tại Xưởng in Nhất Khang. Liên lạc ngay với chúng tôi qua số Hotline 0907-081-669 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ báo giá hộp giấy giá rẻ TPHCM. Chi tiết tại https://www.innhatkhang.com/bao-bi-giay/in-to-roi-gia-re-tphcm.html
    Xem thêm: xưởng in bao bì
     
Chủ đề tương tự: trò của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màng RO thế hệ mới mang công nghệ cải tiến vượt trội của NanoH2O 10/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của IP trên màn hình LED 22/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thanh la Inox là gì? – Vận dụng của LA inox trong công trình xây dựng 17/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình LED hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp 15/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khái niệm và ứng dụng của phần mềm quản lý sản xuất trong doanh nghiệp 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!